Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH CABAS – LH: 02432008164

17/07/2024

Trải qua hàng ngàn vụ việc tư vấn pháp lý cho khách hàng trong suốt hơn 10 năm qua, đội ngũ luật sư của CABAS ngày càng tích lũy nhiều kinh nghiệm, bản lĩnh và chuyên môn để có thể cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng cao, hiệu quả cho mọi khách hàng trong và ngoài nước. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH CABAS qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Dịch vụ công chứng tại nhà đơn giản uy tín nhanh 24/7

1. Giới thiệu về Công ty luật TNHH CABAS

Hãng Luật CABAS được thành lập từ 30/5/2006 bởi các luật sư, thạc sỹ luật học có nghiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực đầu tư, doanh nghiệp, hợp đồng, đấu thầu, đấu giá, tài chính, ngân hàng… Hãng luật CABAS là sự tổ hợp của Công ty Luật và Tư vấn đầu tư CABAS, Công ty Luật TNHH CABAS và Công ty TNHH Dịch vụ Bán đấu giá CABAS (Thành lập từ năm 2011).

Sau hơn 11 năm tổn tại và phát triển, Hãng luật CABAS đã cung cấp dịch vụ pháp lý cho hàng ngàn khách hàng là các tổ chức và cá nhân trong nước cũng như nước ngoài và tạo được niềm tin cũng như uy tín đối với khách hàng bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và giữ vững đạo đức nghề nghiệp luật sư. Hãng luật chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư doanh nghiệp. M&A, Đất đai và Sở hữu trí tuệ.

>>> Xem thêm: Các chi phí làm sổ đỏ lần đầu mà người dân cần phải biết khi mua nhà

2. Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH CABAS

Địa chỉ: Phòng 403, D17/D6 phố Thọ Tháp, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 02432008164

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH BGI và Cộng sự – LH: 0968901212

Trên đây là Thông tin địa chỉ Công ty luật TNHH CABAS để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân những địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục