Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Bizconsult – LH: 02439332129

27/07/2024

Thành lập và hoạt động từ năm 2002, Bizconsult được cộng đồng hành nghề pháp lý đánh giá là một trong những công ty luật năng động và danh tiếng nhất Việt nam. Uy tín cao của Công ty được xác lập và công nhận thông qua kinh nghiệm tư vấn chuyên môn trong nhiều lĩnh vực. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Bizconsult qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Di chúc miệng có bắt buộc phải công chứng không? Nếu không công chứng thì có hợp pháp không?

1. Giới thiệu về Công ty Luật TNHH Bizconsult

Với đội ngũ khoảng 43 luật sư và chuyên gia tư vấn có bề dày kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và chuyên nghiệp, Công ty không chỉ tư vấn về các vấn đề pháp luật mà còn nghiên cứu và cung cấp những giải pháp toàn diện cho các vấn đề của khách hàng. Tầm nhìn và giá trị cốt lõi: Phát triển và duy trì danh tiếng quốc tế; Chuyên nghiệp hoá dịch vụ với chất lượng cao nhất tới khách hàng. Giá trị của Công ty được hình thành và liên tục được gia tăng trên nền tảng kiến thức sâu rộng và sự chuyên nghiệp của đội ngũ luật sư và chuyên gia tư vấn của Công ty.

Nhiệm vụ của công ty: Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp; Đưa ra các giải pháp toàn diện về các vấn đề cụ thể của khách hàng; Đại diện cho lợi ích của khách hàng. Các luật sư và chuyên gia tư vấn của Công ty là thành viên của nhiều hiệp hội chuyên nghiệp quốc tế và khu vực, như Hiệp hội Luật sư Quốc tế (IBA), Hiệp hội Cấp Li-xăng Quốc tế, Hiệp hội Nhượng quyền Thương mại, Hiệp hội Luật sư Xuyên Châu Á Thái Bình Dương (IPBA), v.v… Họ là những người tích cực viết bài, bình luận pháp lý cho các ấn phẩm và tạp chí chuyên ngành có uy tín của quốc tế và khu vực, là diễn giả tại nhiều diễn đàn quốc tế và khu vực về đầu tư và thương mại.

>>> Xem thêm: Mua bán nhà đất quận Đống Đa giá tốt nhất tháng 7/2024, sổ đỏ chính chủ

2. Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Bizconsult

Địa chỉ: Tòa nhà VNA, 20 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 02439332129

Fax: 02439332130

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Luật TNHH Biển Bắc – LH: 0936871111

Trên đây là thông tin Công ty Luật TNHH Bizconsult để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục