Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Đông Nam – LH: 02462901638

19/08/2024

Công ty Đấu giá Hợp danh Đông Đô là một đơn vị nổi bật trong lĩnh vực đấu giá tài sản, được biết đến với uy tín và cam kết mang đến dịch vụ chất lượng cao. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Đông Nam qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Còn nhiều vướng mắc, tồn tại trong lĩnh vực đất đai! Thị trường bất động sản Hà Nội liều có xuống dốc?

1. Giới thiệu về Công ty Đấu giá Hợp danh Đông Nam

Công ty sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản trong lĩnh vực đấu giá. Với sự am hiểu sâu sắc về quy trình pháp lý và thị trường, Công ty Đấu giá Hợp danh Đông Đô đã tổ chức thành công nhiều phiên đấu giá quy mô lớn, đa dạng từ bất động sản, phương tiện giao thông đến các tài sản công và tư nhân khác.

Với phương châm "Chuyên nghiệp - Tận tâm - Minh bạch", Công ty Đấu giá Hợp danh Đông Đô đã xây dựng được lòng tin của đông đảo khách hàng và đối tác. Những thành tựu mà công ty đạt được là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng trong việc mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng, đồng thời khẳng định vị thế của mình trong ngành đấu giá tại Việt Nam.

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm sổ đỏ trọn gói khi nhận thừa kế nhà đất từ ông bà tại Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Đông Nam

Địa chỉ: Số 2a, Ngõ 39 Tú Mỡ, Quận Cầu Giấy, Tp.Hà Nội

Điện thoại: 02462901638

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Đông Nam – LH: 02862762586

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Đông Nam để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục