Thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh Đông Á – LH: 0352039797

21/08/2024

Công ty đấu giá hợp danh Đông Á luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu một cách chuyên nghiệp và tận tâm trong mọi dịch vụ mà công ty cung cấp tới khách hàng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh Đông Á qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Người dân khi mua nhà cần phải thực hiện thủ tục cấp sổ đỏ lần đầu như thế nào?

1. Giới thiệu về Công ty đấu giá hợp danh Đông Á

Với bè dày nhiều năm kinh nghiệm, Công ty đấu giá hợp danh Đông Á đã tổ chức thành công hàng ngàn cuộc đấu giá đa dạng về loại hình tài sản, từ bất động sản, phương tiện giao thông đến các tài sản đặc biệt khác. Đội ngũ chuyên gia của công ty sở hữu kiến thức sâu rộng về pháp luật đấu giá và kinh nghiệm thực tiễn phong phú, đảm bảo các cuộc đấu giá diễn ra minh bạch, công bằng và hiệu quả.

Công ty sở hữu hệ thống khách hàng đa dạng, bao gồm các tổ chức tài chính, doanh nghiệp, cá nhân và cơ quan nhà nước. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, Đông Á cam kết mang đến cho khách hàng giải pháp đấu giá tối ưu, giúp khách hàng đạt được hiệu quả cao nhất trong việc chuyển nhượng tài sản.

>>> Xem thêm: Giá vàng quay cuồng, giá đất đủng đỉnh – Cơ hội vàng để đầu tư sinh lời nhà đất quận Long Biên                   

2. Thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh Đông Á

Địa chỉ: B36 ngõ 74 Nguyễn Thị Định, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 035.203.9797

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh Liên Minh – LH: 0789209951

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh Đông Á để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục