Thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh CPA Việt Nam – LH: 0961552600

20/08/2024

Công ty Đấu giá Hợp danh CPA VIETNAM - CPA AUCTION được thành lập với tư cách là một trong những Công ty chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực đấu giá ở Việt Nam. Công ty tin tưởng có thể đáp ứng một cách hiệu quả các yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng trên toàn quốc. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh CPA Việt Nam qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục cấp sổ đỏ lần đầu thực hiện như thế nào theo quy định pháp luật hiện hành?

1. Giới thiệu về Công ty đấu giá hợp danh CPA Việt Nam

CPA AUCTION được xây dựng và phát triển bởi những chuyên gia tâm huyết, dầy dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực đấu giá, tư vấn tài chính, kế toán, kiểm toán nên có lợi thế được hỗ trợ về nguồn lực bởi đội ngũ chuyên gia tài chính dày dặn kinh nghiệm và các nhân viên thành thạo quy trình nghiệp vụ. Công ty tin tưởng có thể đáp ứng một cách hiệu quả các yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng trên toàn quốc.

Công ty hiện đang sở hữu một ngân hàng dữ liệu về tài sản đầy đủ, phong phú, đồng thời đã xây dựng những quy trình, phương pháp đấu giá tài sản phù hợp với các tiêu chuẩn của pháp luật hiện hành. CPA AUCTION tin tưởng có thể đáp ứng một cách hiệu quả các yêu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng trên toàn quốc bằng sự uy tín của mình.

>>> Xem thêm: Đột phá thị trường bất động sản – cơ hội vàng cho nhà dầu tư mua bán nhà đất giá rẻ, chính chủ, cập nhật hàng ngày                              

2. Thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh CPA Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 5, Cao ốc văn phòng VG Bulding, số 235 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0961552600

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh HT - Chi nhánh Hà Nội – LH: 0983686099

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty đấu giá hợp danh CPA Việt Nam để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục