Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Bắc Trung Nam – LH: 0913216751

17/08/2024

Trong xu thế phát triển tất yếu của nghề “Bán đấu giá”, Công ty Đấu giá Hợp danh Bắc Trung Nam tiền thân là Công ty Hợp danh Bán đấu giá tài sản Bắc Trung Nam, thành lập ngày 28/12/2015 (mã số doanh nghiệp 0107272366). Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Bắc Trung Nam qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Sức hút khó cưỡng của nhà đất quận Tây Hồ! Xem ngay nhà giá tốt, view đẹp hướng ngay ra hồ Tây

1. Giới thiệu về Công ty Đấu giá Hợp danh Bắc Trung Nam

Công ty Đấu giá Hợp danh Bắc Trung Nam là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đấu giá tài sản tại Việt Nam. Được thành lập với sứ mệnh mang đến giải pháp đấu giá chuyên nghiệp, minh bạch và hiệu quả, công ty đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Với đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đấu giá và pháp lý, Công ty Đấu giá Hợp danh Bắc Trung Nam không ngừng đổi mới, áp dụng các phương pháp đấu giá hiện đại và công nghệ tiên tiến nhằm tối ưu hóa quá trình đấu giá.

Công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau bao gồm đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất, đấu giá tài sản thế chấp, đấu giá hàng hóa công nghiệp, và nhiều loại tài sản khác. Với mạng lưới rộng khắp từ Bắc vào Nam, công ty có khả năng tổ chức các phiên đấu giá lớn trên toàn quốc, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng từ các cá nhân, doanh nghiệp, đến các cơ quan nhà nước.

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm sổ hồng trọn gói từ A đến Z cho người già yếu, không tiện đi lại

2. Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Bắc Trung Nam

Địa chỉ: Số 6/4 phố Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Điện thoại: 02437820483 / 0913216751

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Lạc Việt – LH: 02432115234

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Bắc Trung Nam để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục