Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Lạc Việt – LH: 02432115234

17/08/2024

Trong xu thế phát triển tất yếu của nghề “Bán đấu giá”, Công ty Đấu giá Hợp danh Lạc Việt đã được hình thành với một Hội đồng cố vấn gồm các chuyên viên đấu giá, luật sư nhiều năm kinh nghiệm và được điều hành bởi các đấu giá viên chuyên nghiệp của Bộ Tư pháp. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Lạc Việt qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm sổ hồng giá bao nhiêu khi thực hiện tại ủy ban nhân dân xã?

1. Giới thiệu về Công ty Đấu giá Hợp danh Lạc Việt

Công ty Đấu giá Hợp danh Lạc Việt là một trong 18 đơn vị bán đấu giá chuyên nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội được Sở Tư pháp Thành phố Hà Nội tổng hợp trong báo cáo số 35/BC-STP, ngày 15 tháng 8 năm 2011. Là đơn vị đấu giá duy nhất được Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội tặng bằng khen vì “đã có thành tích trong hoạt động bổ trợ Tư pháp năm 2014” ngày 19/03/2015. Công ty chúng tôi hiện có Chi nhánh tại các thành phố lớn trên toàn quốc như: Thành phố Hồ Chí Minh, Thành phố Đà Nẵng, cũng như các Văn phòng đại diện trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội.

Công ty Đấu giá Hợp danh Lạc Việt là một thành viên trong Lạc Việt Group với hệ thống Văn phòng Công chứng và Công ty Luật có chuyên môn nghiệp vụ cao, đây là sự hỗ trợ đắc lực cho hoạt động bán đấu giá tài sản của Công ty chúng tôi. Do đó, Công ty Đấu giá Hợp danh Lạc Việt luôn tin tưởng và đảm bảo sẽ đem đến cho Quý Khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất.

>>> Xem thêm: Sập bẫy cò đất vì ham mua đất rẻ? Xem ngay danh sách bán nhà đất Hà Nội đảm bảo uy tín và chất lượng

2. Thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Lạc Việt

Địa chỉ: Số 49 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 02432115234

Email: info@lacvietauction.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Trung tâm dịch vụ đấu giá tài sản TP. Hà Nội – LH: 0466624364

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Đấu giá Hợp danh Lạc Việt để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục