Thông tin địa chỉ Công Ty CP Xây Dựng Lủng Lô 4 - LH: 0422416605

28/08/2024

Công Ty CP Xây Dựng Lủng Lô 4 là một doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam, nổi bật với sự chú trọng vào chất lượng và hiệu quả trong từng dự án. Được thành lập với mục tiêu mang lại các giải pháp xây dựng toàn diện, công ty đã thành công trong việc triển khai nhiều dự án lớn nhỏ, từ công trình dân dụng đến công trình công nghiệp, khẳng định vị thế của mình trong ngành. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công Ty CP Xây Dựng Lủng Lô 4 qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Bán nhà đất huyện Chương Mỹ đang gặp khó khăn do tình trạng sàn giao dịch nhà đất đình trệ vì thuế. 

1. Giới thiệu về Công Ty CP Xây Dựng Lủng Lô 4

Công ty cung cấp một loạt các dịch vụ xây dựng bao gồm thi công các dự án nhà ở, chung cư, biệt thự, cũng như các công trình công nghiệp như nhà máy và kho bãi. Bên cạnh đó, Công Ty CP Xây Dựng Lủng Lô 4 còn chuyên về cải tạo và nâng cấp các công trình hiện có, đảm bảo nâng cao giá trị sử dụng và thẩm mỹ của công trình. Dịch vụ của công ty được biết đến với tiêu chuẩn chất lượng cao và sự tuân thủ nghiêm ngặt các quy định kỹ thuật.

Đội ngũ nhân sự của công ty gồm các kỹ sư, kiến trúc sư và chuyên gia xây dựng giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Công Ty CP Xây Dựng Lủng Lô 4 cam kết thực hiện các dự án đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và an toàn lao động, đồng thời chú trọng đến việc bảo vệ môi trường. Với phương châm "Chất lượng và Đổi mới", công ty tiếp tục nỗ lực không ngừng để mang lại giá trị và sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

>>> Xem thêm: Dịch vụ công chứng hợp đồng cho thuê nhà chung cư trọn gói. 

2. Thông tin địa chỉ Công Ty CP Xây Dựng Lủng Lô 4

Địa chỉ: Số 209 đường Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 0422416605

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty CP Đầu Tư Xây Dựng & Dịch Vụ Thương Mại Đại Thành Phát - LH: 02438363736 

Trên đây là thông tin địa chỉ Công Ty CP Xây Dựng Lủng Lô 4 để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục