Thông tin địa chỉ Công Ty CP Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Tân Kiến Tạo - LH: 0433551845

27/08/2024

Công Ty CP Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Tân Kiến Tạo là một doanh nghiệp chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, và xây dựng tại Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến những giải pháp kiến trúc và xây dựng sáng tạo, Tân Kiến Tạo tập trung vào việc tạo ra những công trình có tính thẩm mỹ cao, bền vững. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công Ty CP Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Tân Kiến Tạo qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Năm 2024, thị trường bất động sản mở ra nhiều cơ hội, đặc biệt là việc bán nhà quận Tây Hồ

1. Giới thiệu về Công Ty CP Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Tân Kiến Tạo

Tân Kiến Tạo sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và chuyên gia giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật xu hướng và công nghệ mới nhất trong ngành. Công ty không ngừng đổi mới và sáng tạo để cung cấp các dịch vụ từ thiết kế quy hoạch, thiết kế kiến trúc, đến thi công xây dựng và quản lý dự án. Mỗi dự án đều được thực hiện với sự tận tâm và chuyên nghiệp, nhằm mang lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng.

Với phương châm "Kiến tạo giá trị bền vững", Công Ty CP Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Tân Kiến Tạo cam kết chất lượng cao trong từng công trình và chú trọng đến việc phát triển bền vững, bảo vệ môi trường. Công ty luôn nỗ lực xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng và đối tác, góp phần xây dựng nên những không gian sống và làm việc hiện đại, tiện nghi cho cộng đồng.

>>> Xem thêm: Công chứng hợp đồng mua bán nhà có khó không? Quy trình thực hiện như thế nào? 

2. Thông tin địa chỉ Công Ty CP Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Tân Kiến Tạo

Địa chỉ: Số nhà A2/7, ngõ 8, đường Quang Trung, tổ dân phố 6, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0433551845

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty CP Xây Dựng & Thương Mại Mạnh Dũng - LH: 0912415915  

Trên đây là thông tin địa chỉ Công Ty CP Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Tân Kiến Tạo để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục