Thông tin địa chỉ Công ty CP PTM Toàn cầu – LH: 02438586789

12/09/2024

Công Ty Cổ Phần PTM Toàn Cầu với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, chiến lược phát triển tốt, cán bộ công nhân viên được đào tạo chuyên ngành có năng lực đã tiến bước vững chắc và phát triển liên tục để giữ vững uy tín và chất lượng xứng đáng với niềm tin yêu của người lao động. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty CP PTM Toàn cầu qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Bảng giá dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ chuẩn xác nhất năm 2024 bạn cần nắm bắt ngay

1. Giới thiệu về Công ty CP PTM Toàn cầu

Công Ty Cổ Phần PTM Toàn Cầu với đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, chiến lược phát triển tốt, cán bộ công nhân viên được đào tạo chuyên ngành có năng lực đã tiến bước vững chắc và phát triển liên tục để giữ vững uy tín và chất lượng xứng đáng với niềm tin yêu của người lao động.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao, CTCP PTM Toàn cầu luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Công ty không ngừng cập nhật các chương trình đào tạo và dịch vụ để phù hợp với xu hướng thị trường. PTM Toàn cầu còn chú trọng đến việc xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác, nhằm mang đến những giải pháp nhân sự toàn diện và hiệu quả.

>>> Xem thêm: Sức hút bền bỉ của bất động sản – cơ hội bạc tỷ để đầu tư mua bán nhà đất giá rẻ, chính chủ, cập nhật hàng ngày                                      

2. Thông tin địa chỉ Công ty CP PTM Toàn cầu

Địa chỉ: Tầng 20 Khối văn phòng tòa nhà Viwaseen, số 48 Tố Hữu, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 02438586789

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực quốc tế INTAS – LH: 0965462066

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty CP PTM Toàn cầu để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục