Thông tin địa chỉ Công Ty CP Đầu Tư & Xây Lắp Nam Thắng - LH: 0985831685

27/08/2024

Với tầm nhìn phát triển bền vững, Công Ty CP Đầu Tư & Xây Lắp Nam Thắng luôn nỗ lực để cải tiến và mở rộng dịch vụ, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Công ty hướng tới việc tạo ra những công trình bền vững, góp phần vào sự phát triển của cộng đồng và nâng cao chất lượng cuộc sống. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công Ty CP Đầu Tư & Xây Lắp Nam Thắng qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Hà Nội vừa ban hành quy định mới về hạn mức đất ở, điều này có thể ảnh hưởng đến thị trường bán nhà quận Thanh Xuân. 

1. Giới thiệu về Công Ty CP Đầu Tư & Xây Lắp Nam Thắng

Công Ty CP Đầu Tư & Xây Lắp Nam Thắng là một doanh nghiệp nổi bật trong lĩnh vực đầu tư và xây lắp tại Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ từ tư vấn đầu tư, thiết kế, đến thi công xây dựng các dự án dân dụng, công nghiệp và hạ tầng. Với đội ngũ kỹ sư và chuyên gia dày dạn kinh nghiệm, Nam Thắng cam kết mang đến các giải pháp xây dựng chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Nam Thắng không ngừng cập nhật công nghệ và phương pháp xây dựng tiên tiến để đảm bảo hiệu quả tối ưu trong mọi dự án. Công ty chú trọng đến việc đảm bảo an toàn, bảo vệ môi trường và đạt được tiến độ công trình theo đúng kế hoạch. Sự chuyên nghiệp và cam kết chất lượng đã giúp Nam Thắng xây dựng được uy tín vững chắc trên thị trường và mối quan hệ hợp tác lâu dài với nhiều đối tác.

>>> Xem thêm: Phí công chứng hợp đồng mua bán xe hết bao nhiêu tiền? Cần chuẩn bị những thủ tục nào? 

2. Thông tin địa chỉ Công Ty CP Đầu Tư & Xây Lắp Nam Thắng

Địa chỉ: Số 2, Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0985831685

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty CP Đầu Tư & Xây Dựng Tân Việt - LH: 0976950555

Trên đây là thông tin địa chỉ Công Ty CP Đầu Tư & Xây Lắp Nam Thắng để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục