Thông tin địa chỉ Công Ty CP Đầu Tư & Xây Dựng Tân Việt - LH: 0976950555

27/08/2024

Công Ty CP Đầu Tư & Xây Dựng Tân Việt là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và xây dựng tại Việt Nam. Chuyên cung cấp các dịch vụ từ tư vấn đầu tư, thiết kế đến thi công xây dựng, công ty đảm bảo thực hiện các dự án dân dụng, công nghiệp và hạ tầng với chất lượng và hiệu quả cao nhất. Tân Việt sở hữu đội ngũ kỹ sư và chuyên gia giàu kinh nghiệm. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công Ty CP Đầu Tư & Xây Dựng Tân Việt qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thông báo đấu giá quyền sử dụng đất có thể thúc đẩy việc bán nhà quận Long Biên, thu hút sự quan tâm của nhiều người mua. 

1. Giới thiệu về Công Ty CP Đầu Tư & Xây Dựng Tân Việt

Công ty luôn cập nhật công nghệ và kỹ thuật xây dựng mới nhất để tối ưu hóa quy trình và giảm thiểu chi phí, đồng thời đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn và bảo vệ môi trường. Sự tận tâm và cam kết chất lượng của Tân Việt đã giúp công ty xây dựng được uy tín vững chắc và mối quan hệ đối tác bền chặt với nhiều khách hàng và đối tác trong và ngoài nước.

Với mục tiêu phát triển bền vững, Công Ty CP Đầu Tư & Xây Dựng Tân Việt không ngừng mở rộng và cải tiến dịch vụ để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của thị trường. Công ty cam kết tạo ra những công trình chất lượng, góp phần vào sự phát triển hạ tầng và môi trường sống của cộng đồng.

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng hợp đồng mua bán xe ô tô thực hiện như thế nào? 

2. Thông tin địa chỉ Công Ty CP Đầu Tư & Xây Dựng Tân Việt

Địa chỉ: Tầng 2 - Khối C - Tòa Tháp TV-TOWER - Thôn Cựu Quán - Xã Đức Thượng - Huyện Hoài Đức - Hà Nội 

Điện thoại: 0976950555

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty CP Tư Vấn Đầu Tư Xây Dựng & Viễn Thông Trường Giang - LH: 0373058888

Trên đây là thông tin địa chỉ Công Ty CP Đầu Tư & Xây Dựng Tân Việt để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục