Thông tin địa chỉ Công Ty CP 307 Thái Sơn - LH: 02473077307

28/08/2024

Công Ty CP 307 Thái Sơn là một doanh nghiệp xây dựng hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các giải pháp toàn diện trong lĩnh vực thi công công trình dân dụng và công nghiệp. Với kinh nghiệm dày dặn, công ty đã thực hiện nhiều dự án quy mô lớn, từ khu dân cư, tòa nhà cao tầng, cho đến các công trình hạ tầng kỹ thuật phức tạp. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công Ty CP 307 Thái Sơn qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Chung cư quận Đống Đa trở thành lựa chọn hàng đầu khi tân sinh viên loay hoay tìm chỗ ở phù hợp.

1. Giới thiệu về Công Ty CP 307 Thái Sơn

Công ty CP 307 Thái Sơn sở hữu đội ngũ kỹ sư, chuyên gia và công nhân kỹ thuật có trình độ cao, luôn sẵn sàng ứng dụng các công nghệ và phương pháp xây dựng tiên tiến để đảm bảo chất lượng và tiến độ của mỗi công trình. Công Ty CP 307 Thái Sơn cũng chú trọng đầu tư vào trang thiết bị hiện đại, nâng cao năng lực cạnh tranh và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Với cam kết về chất lượng và sự hài lòng của khách hàng, Công Ty CP 307 Thái Sơn luôn hướng tới việc xây dựng những công trình không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật mà còn có giá trị thẩm mỹ cao. Công ty sẵn sàng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước để mở rộng thị trường và phát triển bền vững trong lĩnh vực xây dựng.

>>> Xem thêm: Hồ sơ, thủ tục công chứng thỏa thuận chia thừa kế được quy định như thế nào? 

2. Thông tin địa chỉ Công Ty CP 307 Thái Sơn

Địa chỉ: 3 Lô 2B, Vũ Phạm Hàm, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02473077307

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty CP Đầu Tư Xây Dựng Fodacon - LH: 0437868071

Trên đây là thông tin địa chỉ Công Ty CP 307 Thái Sơn để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục