Thông tin địa chỉ Công Ty CP Đầu Tư Xây Dựng Fodacon - LH: 0437868071

28/08/2024

Công ty Cổ phần Đầu tư xây dựng FODACON (FODACON., JSC) tiền thân là một đơn vị thành viên của CONSTREXIM HOLDINGS. Với bộ máy lãnh đạo tinh gọn, năng động phù hợp với cơ chế thị trường, cùng đội ngũ cán bộ kỹ sư giàu kinh nghiệm và công nhân kỹ thuật lành nghề, công ty tự tin đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công Ty CP Đầu Tư Xây Dựng Fodacon qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Chung cư quận Cầu Giấy đang thu hút sự chú ý khi dự báo giá chung cư sẽ không giảm trong thời gian tới. 

1. Giới thiệu về Công Ty CP Đầu Tư Xây Dựng Fodacon

Với phương châm “Phát triển hài hòa, nhìn xa, tiến chắc”, FODACON đã tham gia thi công nhiều công trình dân dụng, công nghiệp, và hạ tầng kỹ thuật quan trọng, đòi hỏi cao về tiến độ, chất lượng và thẩm mỹ. Một số dự án tiêu biểu mà công ty đã thực hiện bao gồm Trụ sở Tổng công ty Viễn Thông quân đội, Nhà máy xi măng Hải Phòng, Khu công nghiệp Phúc Khánh, các tòa nhà và khu đô thị lớn như Khu đô thị Mỹ Đình, Khách sạn SWISS, và các dự án thủy điện như Nậm Tha, An Điền. Nhờ vào chất lượng vượt trội và sự an toàn trong thi công, FODACON đã nhận được nhiều bằng khen và đánh giá cao từ các chủ đầu tư và các cơ quan quản lý.

FODACON chuyên thi công các công trình xây dựng, xử lý nền móng, kiểm tra chất lượng, giám sát kỹ thuật, và kinh doanh vật liệu xây dựng, đồng thời xuất nhập khẩu vật tư, máy móc thiết bị phục vụ ngành xây dựng. FODACON cam kết là một địa chỉ tin cậy cho khách hàng, luôn mang đến những công trình chất lượng tốt, bền vững, và có giá trị thẩm mỹ cao với chi phí hợp lý. Công ty không ngừng mở rộng quan hệ hợp tác với các tổ chức kinh tế và cá nhân trong và ngoài nước để mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.

>>> Xem thêm: Quy trình thực hiện công chứng thỏa thuận di sản thừa kế

2. Thông tin địa chỉ Công Ty CP Đầu Tư Xây Dựng Fodacon

Địa chỉ: Số 12 Trung Kính - Cầu Giấy - Hà Nội

Điện thoại: 0437868071

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty TNHH Xây Dựng Tiến Đạt - LH: 02422253568 

Trên đây là thông tin địa chỉ Công Ty CP Đầu Tư Xây Dựng Fodacon để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục