Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Xây Dựng NND - LH: 0904333945

27/08/2024

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng NND là đơn vị đã không ngừng khẳng định vị thế của mình trong ngành xây dựng tại Việt Nam. Với đội ngũ kỹ sư và công nhân có tay nghề cao, công ty đã thực hiện nhiều dự án xây dựng quan trọng, từ các công trình nhà ở đến các dự án công nghiệp quy mô lớn. Sự chuyên nghiệp và tận tâm trong từng chi tiết giúp NND nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Xây Dựng NND qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Những phòng công chứng tại Hà Nội và TP.HCM cung cấp dịch vụ sang tên nhà đất hiệu quả nhất

1. Giới thiệu về Công Ty Cổ Phần Xây Dựng NND

Minh bạch và trách nhiệm là những giá trị cốt lõi mà Công Ty Cổ Phần Xây Dựng NND luôn đề cao trong mọi hoạt động. Mỗi dự án mà NND tham gia đều được thực hiện với sự cam kết tuân thủ các quy định pháp lý, đảm bảo an toàn và chất lượng. Công ty không chỉ tập trung vào việc hoàn thành dự án mà còn đảm bảo rằng mọi khía cạnh từ quy hoạch, thiết kế đến thi công đều được thực hiện một cách minh bạch, tạo dựng niềm tin vững chắc với đối tác và khách hàng. Đồng thời, NND cũng không ngừng nâng cao năng lực quản lý và cải tiến quy trình làm việc để đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất từ phía khách hàng.

Hướng đến sự hoàn hảo trong từng dự án, Công Ty Cổ Phần Xây Dựng NND cam kết cung cấp dịch vụ xây dựng toàn diện và chất lượng cao nhất. Từ giai đoạn tư vấn, thiết kế đến thi công, công ty luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo mọi yêu cầu đều được đáp ứng đầy đủ. Với sự am hiểu sâu sắc về ngành xây dựng cùng với những giải pháp sáng tạo, NND luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trong hành trình kiến tạo những công trình bền vững và hiện đại.

>>> Xem thêm: Rộn ràng mua bán bất động sản TP.HCM

2. Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Xây Dựng NND

Colas Rail Vietnam | Construction of the Hanoi metro Line 3

Địa chỉ: 231 Trần Đại Nghĩa, P. Đồng Tâm, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0904333945/ 0822888589

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty TNHH Xây Dựng Và Thương Mại Draco - LH: 0916856696

Trên đây là thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Xây Dựng NND để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục