Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Xây dựng, Dịch vụ và Hợp tác lao động - LH: 02438614481

09/09/2024

Công ty cổ phần Xây dựng, Dịch vụ và Hợp tác lao động là một đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các thị trường quốc tế. Bên cạnh lĩnh vực xây dựng, công ty chuyên xuất khẩu lao động, mang đến cơ hội việc làm cho hàng nghìn người lao động Việt Nam tại các quốc gia phát triển. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Xây dựng, Dịch vụ và Hợp tác lao động qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Những dịch vụ được đánh giá cao về chất lượng tại văn phòng công chứng gần nhất

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần Xây dựng, Dịch vụ và Hợp tác lao động

Xây dựng, Dịch vụ và Hợp tác lao động luôn đặt mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực có tay nghề cao cho các ngành nghề khác nhau tại các thị trường quốc tế. Công ty đặc biệt chú trọng đến chất lượng lao động, từ quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng đến các chương trình đào tạo bài bản. Ngoài ra, các dịch vụ hỗ trợ như tư vấn pháp lý, đảm bảo quyền lợi, và quản lý lao động giúp người lao động an tâm khi làm việc tại nước ngoài, từ đó nâng cao thu nhập và cải thiện cuộc sống. Với quy trình tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp, công ty cam kết đảm bảo quyền lợi và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người lao động trong suốt quá trình làm việc ở nước ngoài.

Công ty cổ phần Xây dựng, Dịch vụ và Hợp tác lao động không chỉ mạnh trong lĩnh vực xây dựng mà còn ghi dấu ấn với vai trò là nhà cung cấp dịch vụ xuất khẩu lao động uy tín. Công ty hoạt động với mục tiêu đưa người lao động Việt Nam sang các nước có nhu cầu lớn về lao động, tạo điều kiện cho người lao động tiếp cận với công việc ổn định, thu nhập cao và môi trường làm việc an toàn. Đồng thời, công ty luôn theo sát và hỗ trợ người lao động trong quá trình làm việc, giúp họ đạt được thành công lâu dài.

>>> Xem thêm: Bất động sản cuối năm tiếp tục bứt phá

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Xây dựng, Dịch vụ và Hợp tác lao động

How to Start a Manpower Supply Company in Dubai - TRADE LICENSE ZONE

Địa chỉ: Km 10, Quốc lộ 1A, đường Ngọc Hồi, Xã Tứ Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 02438614481

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Dịch vụ và Du lịch Hùng Vương - Hà Nội - LH: 0975813580

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Xây dựng, Dịch vụ và Hợp tác lao động để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục