Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Dịch vụ và Du lịch Hùng Vương - Hà Nội - LH: 0975813580

09/09/2024

Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Dịch vụ và Du lịch Hùng Vương - Hà Nội là đơn vị uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động và cung cấp dịch vụ du lịch quốc tế. Công ty chuyên đưa người lao động Việt Nam sang làm việc tại các thị trường nước ngoài có nhu cầu lao động cao, đồng thời cung cấp các dịch vụ du lịch chất lượng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Dịch vụ và Du lịch Hùng Vương - Hà Nội qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Tìm hiểu về công cụ tìm kiếm các phòng công chứng gần nhất hiệu quả và nhanh chóng

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Dịch vụ và Du lịch Hùng Vương - Hà Nội

Tận dụng sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Dịch vụ và Du lịch Hùng Vương - Hà Nội không chỉ cung cấp cơ hội việc làm hấp dẫn tại các thị trường quốc tế mà còn đảm bảo người lao động được chuẩn bị kỹ lưỡng về kỹ năng và kiến thức. Công ty còn tổ chức các dịch vụ du lịch chất lượng cao, mang đến cho khách hàng trải nghiệm đáng nhớ tại các điểm đến nổi tiếng. Sự kết hợp giữa xuất khẩu lao động và dịch vụ du lịch giúp Hùng Vương - Hà Nội phát triển mạnh mẽ và không ngừng mở rộng. Với mạng lưới đối tác quốc tế mạnh mẽ, Hùng Vương - Hà Nội đảm bảo quyền lợi và sự hỗ trợ toàn diện cho người lao động trong suốt quá trình làm việc ở nước ngoài.

Du lịch Hùng Vương - Hà Nội tập trung vào hai lĩnh vực chính: xuất khẩu lao động và dịch vụ du lịch. Công ty cung cấp giải pháp toàn diện cho người lao động Việt Nam có nhu cầu làm việc ở nước ngoài, từ tuyển chọn, đào tạo đến hỗ trợ trong suốt thời gian làm việc. Bên cạnh đó, Hùng Vương - Hà Nội cũng tổ chức các chương trình du lịch đa dạng, giúp khách hàng tận hưởng kỳ nghỉ thư giãn và an toàn. Sự chuyên nghiệp và tận tâm trong cả hai lĩnh vực giúp công ty không ngừng khẳng định vị thế trên thị trường.

>>> Xem thêm: Nhà đầu tư chớp cơ hội mua bán nhà đất TPHCM

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Dịch vụ và Du lịch Hùng Vương - Hà Nội

skilled workforce - Ashton Legal

Địa chỉ: Số 76-78 Khu đô thị 4A, Tổ 7, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0975813580

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thương mại Hợp tác Nhân lực Quốc tế Việt Nam - LH: 0439716255

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Dịch vụ và Du lịch Hùng Vương - Hà Nội để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục