Thông tin địa chỉ Công Ty cổ phần tư vấn đầu tư VHC Jinzai Network - LH: 0986983058

12/09/2024

Công Ty cổ phần tư vấn đầu tư VHC Jinzai Network hiện là một trong những đơn vị cung cấp nguồn nhân lực số 1 tại Việt Nam, đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du học và xuất khẩu lao động qua các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, CHLB Đức và các nước khác… Công ty luôn phấn đấu, đem lại cuộc sống tốt đẹp nhất cho hàng ngàn người lao động tại Việt Nam. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công Ty cổ phần tư vấn đầu tư VHC Jinzai Network qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Dịch vụ sổ đỏ nhanh và lý do nhiều người tin tưởng thực hiện dịch vụ tại các phòng công chứng

1. Giới thiệu về Công Ty cổ phần tư vấn đầu tư VHC Jinzai Network

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, Công Ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư VHC Jinzai Network cam kết mang đến dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp và toàn diện. Từ tuyển dụng, đào tạo đến hỗ trợ pháp lý, mọi bước trong quá trình làm việc tại nước ngoài đều được đảm bảo nghiêm ngặt, giúp người lao động yên tâm hội nhập và phát triển sự nghiệp. VHC Jinzai Network đặt mục tiêu trở thành cầu nối vững chắc giữa người lao động Việt Nam và các doanh nghiệp quốc tế. Thông qua các chương trình đào tạo chuyên sâu và tư vấn kỹ lưỡng, công ty giúp lao động chuẩn bị kỹ năng cần thiết để đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng tại nước ngoài, từ đó mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn và bền vững.

Đến với VHC GROUP học viên được tư vấn về điểm đến, lộ trình xuất khẩu lao động và du học, định hướng nghề nghiệp phù hợp với năng lực, nguyện vọng của bản thân cũng như hỗ trợ quá trình học và làm việc tại nước ngoài. VHC Jinzai Network cam kết không ngừng phát triển mạng lưới đối tác toàn cầu, tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động tiếp cận các cơ hội việc làm chất lượng cao.

>>> Xem thêm: Được và mất khi đầu tư chung cư quận Cầu Giấy

2. Thông tin địa chỉ Công Ty cổ phần tư vấn đầu tư VHC Jinzai Network

Địa chỉ: 108 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0986983058/ 0392276736

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ phần Phát triển Cung ứng Nhân Lực Quốc Tế AAM - LH: 0989827168

Trên đây là thông tin địa chỉ Công Ty cổ phần tư vấn đầu tư VHC Jinzai Network để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục