Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ phần Phát triển Cung ứng Nhân Lực Quốc Tế AAM - LH: 0989827168

12/09/2024

Công Ty Cổ phần Phát triển Cung ứng Nhân Lực Quốc Tế AAM là công ty xuất khẩu lao động chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam với 1,000+ đơn hàng xuất khẩu được cập nhật mỗi ngày từ các doanh nghiệp đã được xác thực. AAM là nơi kết nối giữa các ứng viên và các nhà tuyển dụng, với số lượng công việc phong phú, đa dạng, được cập nhập liên tục mỗi ngày. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công Ty Cổ phần Phát triển Cung ứng Nhân Lực Quốc Tế AAM qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm sổ đỏ và những địa chỉ thực hiện đảm bảo sự uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội và TP.HCM

1. Giới thiệu về Công Ty Cổ phần Phát triển Cung ứng Nhân Lực Quốc Tế AAM 

Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, Công Ty Cổ phần Phát triển Cung ứng Nhân Lực Quốc Tế AAM cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn và đào tạo chất lượng, giúp người lao động nâng cao kỹ năng, đáp ứng yêu cầu công việc tại thị trường lao động quốc tế. Đội ngũ chuyên gia của AAM luôn sẵn sàng hỗ trợ trong suốt quá trình xuất khẩu lao động. Công Ty Cổ phần Phát triển Cung ứng Nhân Lực Quốc Tế AAM đã và đang hỗ trợ hàng nghìn lao động Việt Nam tìm kiếm những cơ hội nghề nghiệp tốt hơn tại các quốc gia phát triển. Với mục tiêu phát triển bền vững, AAM tập trung vào việc xây dựng các chương trình đào tạo và tư vấn chuyên sâu, giúp người lao động thích nghi nhanh chóng với môi trường làm việc quốc tế.

AAM Hướng tới một cộng đồng không rào cản, nơi thực tập sinh có cơ hội bình đẳng hòa nhập trong thế giới lao động và xã hội nói chung. Thông qua hỗ trợ phát triển khả năng trong mỗi cá nhân, tạo động lực và truyền cảm hứng cho họ, để từ đó, các thực tập sinh sẽ trở thành nguồn lực tham gia vào phát triển xã hội.

>>> Xem thêm: Giá nhà đất quận Đống Đa rớt thảm

2. Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ phần Phát triển Cung ứng Nhân Lực Quốc Tế AAM 

Không có mô tả ảnh.

Địa chỉ: Tầng 7, toà nhà Golden Field Mỹ Đình, số 24 Nguyễn Cơ Thạch, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội.

Điện thoại: 0989827168

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Hợp Tác Nhân Lực Và Thương Mại Quốc Tế Thuận Phát - LH: 0986891111

Trên đây là thông tin địa chỉ Công Ty Cổ phần Phát triển Cung ứng Nhân Lực Quốc Tế AAM để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục