Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Thương mại và Phát triển Nhân lực Reiwa - LH: 02462873465

13/09/2024

Công ty Cổ phần Thương mại và Phát triển Nhân lực Reiwa – REIWA., JSC được thành lập từ tháng 5 năm 2013, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thương mại và kết nối đầu tư Nhật Bản – Việt Nam, đặc biệt, công ty chú trọng vào lĩnh vực phái cử thực tập sinh Việt Nam sang Nhật Bản làm việc. Với kinh nghiệm cùng tinh thần trách nhiệm của lãnh đạo và toàn thể nhân viên, REIWA đã và đang tạo được uy tín trên thị trường trong và ngoài nước. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Thương mại và Phát triển Nhân lực Reiwa qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Thủ tục công chứng thừa kế: Cam kết hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp và hoàn thiện thủ tục trong thời gian sớm nhất

1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần Thương mại và Phát triển Nhân lực Reiwa

Hiện tại, Nhật Bản là đất nước có dân số già hóa, lao động thiếu hụt rất nhiều, vì vậy REIWA., JSC lựa chọn Nhật Bản là thị trường trọng điểm để phái cử nguồn nhân lực Việt Nam. Mục tiêu sâu sắc mà công ty hướng đến là mỗi người lao động Việt Nam có thể tích lũy được những kinh nghiệm quý báu, được học hỏi những công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, cải thiện được thu nhập và nâng cao chất lượng cuộc sống, góp phần đổi mới quê hương và làm giàu cho đất nước. Công ty cam kết chủ trọng đào tạo nguồn nhân lực thành thạo tiếng, có kinh nghiệm đáp ứng được công việc, đảm bảo hài hòa lợi ích cơ bản và tạo lập mối quan hệ bền vững giữa công ty và các đối tác dựa trên sự minh bạch về tài chính, chuyên nghiệp về tổ chức.

Công ty Cổ phần Thương mại và Phát triển Nhân lực Reiwa, với phương châm kinh doanh “Uy tín tạo nên thương hiệu”, chúng tôi chỉ hợp tác với các Nghiệp đoàn uy tín, có trách nhiệp quản lý và hỗ trợ tốt nhất cho người lao động. Công ty sẽ nỗ lực từng ngày để xây dựng đội ngũ nhân viên có đạo đức tốt, giỏi chuyên môn, tác phong làm việc chuyên nghiệp trong môi trường làm việc hiện đại, đáp ứng các yêu cầu khắt khe của thị trường xuất khẩu lao động.

>>> Xem thêm: Chung cư quận Ba Đình tiếp đà tăng giá cuối năm 2024

2. Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Thương mại và Phát triển Nhân lực Reiwa

Địa chỉ: Số 35, ngõ 31, đường Nguyễn Khả Trạc, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02462873465

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Hợp tác Phát triển Nhân lực Ja Việt - LH: 02438751315

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Thương mại và Phát triển Nhân lực Reiwa để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục