Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Hợp tác Phát triển Nhân lực Ja Việt - LH: 02438751315

13/09/2024

Công ty Cổ phần Hợp tác Phát triển Nhân lực Ja Việt được thành lập với mong muốn giúp cho nguồn nhân lực trẻ Việt Nam có cơ hội tiếp xúc với nền công nghệ, khoa học kỹ thuật hiện đại của Nhật Bản, góp phần nâng cao giá trị của bản thân và hình ảnh đất nước. Qua đó, những cá nhân ấy trong tương lai khi trở về quê hương sẽ trở thành những nhân tố đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Hợp tác Phát triển Nhân lực Ja Việt qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêmThủ tục công chứng văn bản thỏa thuận phân chia di sản thừa kế và những lợi ích bất ngờ khi thực hiện tại phòng công chứng Hà Nội

1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần Hợp tác Phát triển Nhân lực Ja Việt

Ja Việt HR là một trong những công ty hàng đầu nhận được sự tin tưởng và có mối quan hệ mật thiết với các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học tại các địa phương trong cả nước như Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Đại học Sao Đỏ, Cao đẳng Xây dựng Công trình Đô thị, Trường Cao đẳng Nghề 20 Bộ Quốc phòng... Với lợi thế đó, công ty cam kết tuyển chọn trực tiếp nguồn lao động chất lượng cao do nhà trường tại các địa phương sàng lọc, tiến cử và bảo lãnh. Ja Việt HR đang có một đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phái cử Thực tập sinh sang Nhật Bản kết hợp với đội ngũ nhân sự trẻ cực kì tâm huyết, tận tụy với nghề để có thể đảm bảo rằng khi lựa chọn Ja Việt, khách hàng hoàn toàn yên tâm về các dịch vụ hoàn hảo mà công ty mang lại. 

Ja Việt HR tâm niệm rằng, sự tín nhiệm là điều cốt lõi bậc nhất để có thể chinh phục được khách hàng cũng như tạo nên hình ảnh, thương hiệu của công ty. Chính vì lí do đó, chất lượng đào tạo Thực tập sinh luôn luôn được công ty đặt lên hàng đầu để duy trì và phát triển. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm rằng Thực tập sinh được phái cử đi sẽ được trang bị hành trang tốt nhất để phát huy năng lực tối đa của mình và trở thành những cầu nối đưa Việt Nam đền gần hơn các cơ hội hợp tác kinh tế, đầu tư thương mại từ phía Nhật Bản.

>>> Xem thêm: Khánh thành chung cư quận Hoàn Kiếm, cơ hội đầu tư thu lời cao

2. Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Hợp tác Phát triển Nhân lực Ja Việt

Địa chỉ: Tầng 1 Tòa Nhà N08 A-1, Huỳnh Văn Nghệ, Khu ĐTM Sài Đồng, Phúc Đồng, Long Biên, Hà Nội

Điện thoại: 02438751315

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Đầu tư và Cung ứng Nhân lực Năm Châu - LH: 02439906683

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Hợp tác Phát triển Nhân lực Ja Việt để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục