Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Thương Mại Kiến Trúc Nghiêng - LH: 0764267777

30/08/2024

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Kiến Trúc Nghiêng là đơn vị tiên phong tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất với phong cách kiến trúc hiện đại thông minh. Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất sáng tạo và tinh tế mà còn trực tiếp gia công đồ nội thất và thực hiện các dự án cải tạo xây dựng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Thương Mại Kiến Trúc Nghiêng qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Nhà đất giá trên 5 tỷ: Các bước làm giấy tờ thừa kế cho bất động sản có nguồn gốc từ thời Pháp và lưu ý quan trọng. 

1. Giới thiệu về Công Ty Cổ Phần Thương Mại Kiến Trúc Nghiêng

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng Kiến Trúc Nghiêng đã khẳng định được sự khác biệt của mình qua các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Kể từ khi thành lập, Nghiêng Arc luôn hướng tới việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng và đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của ngành xây dựng tại Việt Nam. Chúng tôi không ngừng mở rộng quy mô đội ngũ nhân viên và cải tiến chất lượng dịch vụ để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Sự lớn mạnh không ngừng của chúng tôi không chỉ đến từ việc mở rộng quy mô hoạt động mà còn từ sự cải tiến liên tục trong cách tiếp cận và thực hiện các dự án.

Bên cạnh các hoạt động thiết kế và thi công, Nghiêng Arc còn tham gia nhiệt tình vào các cuộc thi thiết kế kiến trúc, đặc biệt là các đề tài mang tính cộng đồng. Chúng tôi đã góp mặt trong các cuộc thi như cải tạo sông Tô Lịch và thiết kế giải pháp kết cấu cho tòa nhà cao nhất Việt Nam. Những nỗ lực không ngừng của đội ngũ kiến trúc sư đã giúp Nghiêng Arc đạt được nhiều thành tựu đáng tự hào, khẳng định năng lực sáng tạo và uy tín trong ngành kiến trúc. Chúng tôi tự hào là một phần của quá trình phát triển kiến trúc và xây dựng tại Việt Nam, đồng thời luôn nỗ lực để tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của ngành.

>>> Xem thêm: Công chứng chia thừa kế cần những giấy tờ gì? Chi phí có đắt không? 

2. Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Thương Mại Kiến Trúc Nghiêng

Địa chỉ: Số 158, Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0764267777

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nguyên Minh Việt Nam - LH: 02432242721

Trên đây là thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Thương Mại Kiến Trúc Nghiêng để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục