Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nguyên Minh Việt Nam - LH: 02432242721

30/08/2024

Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nguyên Minh Việt Nam là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành xây dựng tại Việt Nam, với sứ mệnh cung cấp dịch vụ xây dựng và đầu tư bất động sản chất lượng cao. Được thành lập với mục tiêu trở thành đối tác đáng tin cậy trong lĩnh vực xây dựng, công ty đã không ngừng mở rộng và phát triển, khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nguyên Minh Việt Nam qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Nhà đất giá từ 4 tỷ đến 5 tỷ: Biến động giá đất và góc nhìn từ nhiều phía trong thị trường bất động sản. 

1. Giới thiệu về Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nguyên Minh Việt Nam

Với đội ngũ kỹ sư và chuyên gia giàu kinh nghiệm, Công Ty Nguyên Minh Việt Nam cam kết cung cấp các giải pháp xây dựng chất lượng cao, đồng thời áp dụng công nghệ tiên tiến và các phương pháp xây dựng hiện đại. Chúng tôi chú trọng vào việc thực hiện các dự án đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng công trình, từ giai đoạn thiết kế đến hoàn thiện. Sự tận tâm và chuyên nghiệp trong từng dự án là yếu tố then chốt giúp chúng tôi đáp ứng các yêu cầu khắt khe của khách hàng và xây dựng uy tín bền vững.

Ngoài việc tập trung vào chất lượng công trình, Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nguyên Minh Việt Nam còn đặc biệt chú trọng đến việc tạo ra giá trị bền vững cho cộng đồng và khách hàng. Chúng tôi cam kết đóng góp tích cực vào sự phát triển của xã hội và nền kinh tế địa phương thông qua các hoạt động xây dựng và đầu tư có trách nhiệm. Công ty không ngừng đổi mới và phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường xây dựng, đồng thời luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, góp phần vào sự phát triển toàn diện của ngành và cộng đồng.

>>> Xem thêm: Phí công chứng hợp đồng cho thuê nhà có đắt không? 

2. Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nguyên Minh Việt Nam

Địa chỉ: Số 16, Ngõ 138, Đường Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 02432242721

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Xây Dựng ADF - LH: 02462949639 

Trên đây là thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Nguyên Minh Việt Nam để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục