Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần tập đoàn cung ứng nguồn nhân lực JHL Việt Nam – LH: 02437578814

12/09/2024

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phái cử lao động chất lượng cao làm việc trong nước và quốc tế, JHL Group được đánh giá cao bởi sự uy tín, tận tâm và tạo được chỗ đứng đáng tự hào trên thị trường phái cử lao động của Việt Nam. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần tập đoàn cung ứng nguồn nhân lực JHL Việt Nam qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Hướng dẫn kiểm tra sổ đỏ giả chính xác nhất để phòng tránh những rủi ro pháp lý trong tương lai

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần tập đoàn cung ứng nguồn nhân lực JHL Việt Nam

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phái cử lao động chất lượng cao làm việc trong nước và quốc tế, Trung tâm xuất khẩu lao động Hoàng Long trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải trước kia, nay là JHL Group được đánh giá cao bởi sự uy tín, tận tâm và tạo được chỗ đứng đáng tự hào trên thị trường phái cử lao động của Việt Nam.

Trong suốt quá trình phát triển, công ty luôn tiên phong trong việc đáp ứng nhu cầu của xã hội: Dự báo, nắm bắt nhu cầu trên thị trường lao động, kiến tạo việc làm, là cầu nối giữa người lao động - nhà sử dụng lao động; đồng hành cùng người lao động trong toàn bộ lộ trình phát triển sự nghiệp. Thành công của công ty được ghi dấu bằng sự hạnh phúc của Người lao động và sự hài lòng của Doanh nghiệp sử dụng lao động.

>>> Xem thêm: Chung cư mới giá ưu đãi bán chạy – Cơ hội để nhà đầu tư nắm lấy đầu tư vào chung cư quận Hà Đông   

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần tập đoàn cung ứng nguồn nhân lực JHL Việt Nam

Địa chỉ: 41 Lê Hồng Phong, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội.

Số điện thoại: 02437578814

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần quốc tế Liên Hữu - LIFICO – LH: 0983465678

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần tập đoàn cung ứng nguồn nhân lực JHL Việt Nam để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục