Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần quốc tế Liên Hữu - LIFICO – LH: 0983465678

12/09/2024

Với vị trí hiện tại là một trong những công ty đứng đầu trong lĩnh vực Xuất khẩu lao động đưa người lao động đi làm việc có thời hạn tại nước ngoài, đặc biệt là thị trường Nhật Bản và Đài Loan. LIFICO là đơn vị đào tạo và cung ứng nhân lực quốc tế mới thành lập với đội ngũ cán bộ trẻ năng động, chuyên môn nghiệp vụ tốt. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần quốc tế Liên Hữu - LIFICO qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ các công ty luật ở Hà Nội dịch vụ uy tín nhanh 24/7

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần quốc tế LIFICO

Với vị trí hiện tại là một trong những công ty đứng đầu trong lĩnh vực Xuất khẩu lao động đưa người lao động đi làm việc có thời hạn tại nước ngoài, đặc biệt là thị trường Nhật Bản và Đài Loan. Công ty cổ phần quốc tế Liên Hữu LIFICO là đơn vị đào tạo và cung ứng nhân lực quốc tế mới thành lập với đội ngũ cán bộ trẻ năng động, chuyên môn nghiệp vụ tốt.

Công ty cung cấp đa dạng các dịch vụ, từ đào tạo nâng cao kỹ năng, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp, đến hỗ trợ du học và xuất khẩu lao động. Với chi nhánh tại Hải Phòng và trụ sở chính đặt tại Hà Nội, Công ty cổ phần quốc tế Liên Hữu đã và đang mở rộng mạng lưới hoạt động, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

>>> Xem thêm: Đột phá thị trường bất động sản – giá bán nhà đất quận Ba Đình giảm mạnh ưu đãi ngập tràn

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần quốc tế Liên Hữu LIFICO

Địa chỉ: Xã Hải Bối, Huyện Đông Anh, Hà Nội

Số điện thoại: 0983465678

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Giáo dục Hợp tác Quốc tế Vinanippon – LH: 0977766981

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần quốc tế Liên Hữu LIFICO để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục