Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần quốc tế Trường Gia TMC - LH: 0243783564

13/09/2024

Công ty Cổ phần quốc tế Trường Gia TMC, trước đây là Công ty Cổ phần Quốc tế Trường Gia TMC và được gọi tắt là Traminco Group từ năm 2012, đã khẳng định mình là một trong những đơn vị xuất khẩu lao động hàng đầu tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập, Traminco Group đã đưa hơn 15.000 lao động, bao gồm thực tập sinh, kỹ sư, và du học sinh, đến các quốc gia và vùng lãnh thổ như Nhật Bản, Đài Loan, và Hàn Quốc. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần quốc tế Trường Gia TMC qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Khi tìm kiếm bất động sản, hãy cẩn trọng khi mua bán nhà đất để đảm bảo mọi giao dịch đều minh bạch và hợp pháp.

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần quốc tế Trường Gia TMC

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, Traminco Group kiên định với nguyên tắc hoạt động dựa trên chữ "TÂM", "TÍN" và "Chất lượng dịch vụ". Công ty không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, đồng thời xây dựng các mối quan hệ hợp tác chiến lược, bền vững và lâu dài. Traminco Group luôn coi trọng quyền lợi của khách hàng và cam kết cung cấp dịch vụ xuất khẩu lao động tận tâm, uy tín và chất lượng.

Việt Nam, với lực lượng lao động dồi dào và cơ cấu lao động trẻ, hiện đang cung ứng nhân lực cho nhiều quốc gia phát triển trên thế giới. Với kinh nghiệm dày dặn và tâm huyết trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng nhân lực, Traminco Group mang đến cho người lao động cơ hội việc làm với thu nhập cao và chế độ đãi ngộ tốt, đồng thời cam kết cung cấp nguồn nhân lực chất lượng tốt nhất cho các đối tác và khách hàng.

>>> Xem thêm: Tất tần tật những khoản chi phí sang tên sổ đỏ chung cư cần thiết. 

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần quốc tế Trường Gia TMC

Địa chỉ: Số 16C, Khu đấu giá QSDĐ Mỹ Đình, P. Mỹ Đình 2, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nộ

Điện thoại: 0243783564

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần quốc tế Bảo Ngọc Việt - LH: 0964587598

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần quốc tế Trường Gia TMC để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục