Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Giáo dục Hợp tác Quốc tế Vinanippon – LH: 0977766981

12/09/2024

Với sứ mệnh “Giúp thế hệ trẻ Việt Nam biết đến những điều tuyệt vời nhất của đất nước Nhật Bản”, CTCP Giáo dục Hợp tác Quốc tế Vinanippon đã tập trung phát triển đồng thời 3 lĩnh vực: Xuất khẩu lao động Nhật Bản; Đào tạo tiếng Nhật và Tư vấn du học Nhật Bản. y cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Giáo dục Hợp tác Quốc tế Vinanippon qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Các địa chỉ văn phòng luật sư tại Hà Nội chất lượng cao

1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần Giáo dục Hợp tác Quốc tế Vinanippon

Năm 2013, Công ty Cổ phần Giáo dục Hợp tác Quốc tế Vinanippon được thành lập với sứ mệnh giúp thế hệ trẻ Việt Nam biết đến những điều tuyệt vời của đất nước Nhật Bản, bề. Công ty cung cấp các khóa học tiếng Nhật phù hợp với định hướng của từng đối tượng, ngành nghề khác nhau như: Học sinh, sinh viên, cử nhân, kỹ sư, thực tập sinh, du học sinh,… điều này nhằm tạo cơ hội cho nhiều bạn trẻ Việt Nam biết đến hình ảnh tốt đẹp của Nhật Bản – một quốc gia phát triển bậc nhất ở Châu Á.

Sau hơn 6 năm hoạt động trong ngành giáo dục tiếng Nhật, Công ty nhận thấy Nhật Bản đang gặp tình trạng thiếu hụt lao động do tỉ lệ sinh giảm và già hóa dân số, đồng thời nhận thấy nhu cầu mong muốn được làm việc tại Nhật Bản của giới trẻ Việt Nam là rất lớn. Ngày 25/9/2019, chúng tôi đã được Bộ Lao động – Thương Binh và Xã hội phê duyệt giấy phép hoạt động dịch vụ xuất khẩu lao động, cho phép đưa người lao động sang làm việc ở nước ngoài.

>>> Xem thêm: Cho thuê nhà, căn hộ, văn phòng kiếm bộn tiền chênh lệch tại Hà Nội

2. Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Giáo dục Hợp tác Quốc tế Vinanippon

Địa chỉ: Tầng 19 Tòa Tasco Building, Đ. Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Số điện thoại: 0977766981

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty CP PTM Toàn cầu – LH: 02438586789

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Giáo dục Hợp tác Quốc tế Vinanippon để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục