Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Phát triển Nhân Lực Và Giáo Dục Quốc tế Bình Minh - LH: 02432665377

12/09/2024

Công ty Cổ phần Phát triển Nhân Lực Và Giáo Dục Quốc tế Bình Minh được thành lập và hoạt động với 02 lĩnh vực chính: Giáo dục và cung ứng nguồn nhân lực. Với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động, công ty vinh dự và tự hào khi là một trong những công ty đứng đầu về sự uy tín cũng như chất lượng trong 2 lĩnh vực trên. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Phát triển Nhân Lực Và Giáo Dục Quốc tế Bình Minh qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Dịch vụ công chứng sang tên sổ đỏ: đảm bảo hoàn thiện, lấy ngay trong thời gian sớm nhất

1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần Phát triển Nhân Lực Và Giáo Dục Quốc tế Bình Minh

Hàng năm, Bình Minh đưa đi hàng ngàn sinh viên và người lao động đến học tập và làm việc khắp các quốc gia thế giới. Những quốc gia tiêu biểu có thể kể đến như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Ba Lan, Rumani, Hungari, Bungari, Mỹ, Anh Quốc, Canađa, Úc, New Zealand và Tây Ban Nha. Kể từ khi thành lập cho tới nay, Bình Minh không ngừng thiết lập được nhiều những mối quan hệ hợp tác thịnh vượng, lâu dài, toàn diện với nhiều đối tác; để cung ứng nguồn lao động đi làm việc ở trên 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với lợi thế to lớn từ nguồn kinh nghiệm dày dặn, đội ngũ tuyển dụng năng động, chuyên nghiệp, mạng lưới tuyển dụng phủ rộng trên toàn quốc, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, Bình Minh tự tin sẽ đem lại cho khách hàng của mình những giá trị tốt đẹp nhất.

Công ty Cổ phần Phát triển Nhân Lực Và Giáo Dục Quốc tế Bình Minh luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác; đặc biệt là các cam kết về chất lượng tuyển dụng – dịch vụ và tiến độ thực hiện. Bên cạnh đó, Bình Minh cũng không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả công nhân viên, qua đó cung cấp các dịch vụ tư vấn tuyển dụng tốt nhất để người lao động tự nguyện lựa chọn việc làm phù hợp ở trong và ngoài nước.

>>> Xem thêm: Hiệu quả kép từ một dự án chung cư quận Hoàn Kiếm

2. Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Phát triển Nhân Lực Và Giáo Dục Quốc tế Bình Minh

UK Labour Market: Latest Trends, Backed by ONS Data

Địa chỉ: Trường Cao đẳng đường Sắt, số 2, ngõ 167 Gia Quất, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội - Tầng 2, Tòa nhà số 3, Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 02432665377/ 0963221001

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ phần Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Daiseikou Việt Nam - LH: 02439993996

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Phát triển Nhân Lực Và Giáo Dục Quốc tế Bình Minh để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục