Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ phần Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Daiseikou Việt Nam - LH: 02439993996

12/09/2024

Công Ty Cổ phần Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Daiseikou Việt Nam là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng nhân lực cho các thị trường quốc tế. Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín vững chắc, Daiseikou Việt Nam mang đến cho người lao động những cơ hội việc làm hấp dẫn, giúp họ phát triển sự nghiệp tại các quốc gia có nền kinh tế phát triển. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công Ty Cổ phần Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Daiseikou Việt Nam qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Dịch vụ sang tên nhà đất và những lưu ý để hoàn thiện thủ tục nhanh chóng nhất

1. Giới thiệu về Công Ty Cổ phần Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Daiseikou Việt Nam

Tại Công Ty Cổ phần Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Daiseikou Việt Nam, quy trình tuyển dụng và đào tạo được thực hiện với sự cẩn trọng và chuyên nghiệp, nhằm đảm bảo người lao động có đủ kỹ năng và kiến thức để làm việc tại nước ngoài. Công ty không chỉ tập trung vào việc tìm kiếm các cơ hội việc làm mà còn đặc biệt chú trọng đến việc hỗ trợ toàn diện cho người lao động trước và sau khi xuất cảnh. Các chương trình đào tạo của Daiseikou bao gồm các kỹ năng cần thiết như ngoại ngữ, tay nghề và văn hóa doanh nghiệp, giúp người lao động dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc mới. Đội ngũ chuyên viên của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ người lao động trong việc hoàn tất hồ sơ, thủ tục pháp lý và đảm bảo mọi quy trình diễn ra suôn sẻ. 

Công Ty Cổ phần Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Daiseikou Việt Nam không ngừng nỗ lực mở rộng mạng lưới đối tác quốc tế, tạo điều kiện cho nhiều người lao động Việt Nam tiếp cận với các thị trường lao động chất lượng cao. Với sứ mệnh mang lại sự nghiệp bền vững cho người lao động, Daiseikou tập trung vào việc xây dựng những chương trình hợp tác dài hạn, giúp nâng cao tay nghề và kỹ năng, đồng thời tạo ra môi trường làm việc an toàn, ổn định.

>>> Xem thêm: Biến động giá nhà đất Hà Nội: Góc nhìn từ nhiều phía

2. Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ phần Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Daiseikou Việt Nam

Labor Market - Overview, Components and Analysis

Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà văn phòng Richy tower, 33 Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02439993996

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ phần Nhân Lực Hòa Bình - LH: 0437757430

Trên đây là thông tin địa chỉ Công Ty Cổ phần Cung Ứng Nguồn Nhân Lực Daiseikou Việt Nam để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục