Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần phát triển nhân lực HVTC Quốc Tế - LH: 1900989936

11/09/2024

Công ty cổ phần phát triển nhân lực HVTC Quốc Tế đã không ngừng nỗ lực và đạt được nhiều thành công đáng kể trong công tác tuyển chọn, đào tạo và xuất khẩu lao động tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Nhờ vào sự cam kết thực hiện đúng chính sách của Nhà Nước, Công ty luôn được Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, cùng Cục quản lý lao động ngoài nước đánh giá cao trong lĩnh vực xuất khẩu lao động. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần phát triển nhân lực HVTC Quốc Tế qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Tình trạng 80% giao dịch bất động sản là mua bán 'chui' đang khiến thị trường bán nhà đất quận Ba Đình trở nên phức tạp. 

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nhân lực HVTC Quốc Tế

Hiện tại, Công ty cổ phần phát triển nhân lực HVTC Quốc Tế đã ký kết nhiều hợp đồng lớn, cung cấp lao động sang các thị trường quốc tế như Đài Loan, Nhật Bản, Malaysia, Libya, Macao, U.A.E, Qatar, Bahrain, Angola, và Algeria. Tất cả các hợp đồng này đều đã được Cục quản lý lao động ngoài nước thẩm định và cho phép triển khai, đảm bảo quá trình xuất khẩu lao động diễn ra theo quy định và hợp pháp. Công ty luôn chú trọng đến việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, phù hợp với yêu cầu của các nhà tuyển dụng nước ngoài.

Với phương châm “Cam kết trách nhiệm đến cùng,” Công ty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và mở rộng quy mô hoạt động. Trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, du học và đào tạo nghề, Công ty luôn chú trọng tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực có tay nghề và phẩm chất đạo đức tốt, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng và đối tác trong và ngoài nước.

>>> Xem thêm: Dịch vụ sổ đỏ nhanh chóng, trọn gói, tiết kiệm chi phí. 

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần phát triển nhân lực HVTC Quốc Tế

Địa chỉ: Số nhà 25 tập thể Xí nghiệp xây lắp II, ngõ 194 Giải Phóng, Phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 1900989936

Email: xuatkhaulaodonghvtc@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty TNHH MTV Hợp tác Quốc tế Xây lắp 3 - LH: 02485879879

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần phát triển nhân lực HVTC Quốc Tế để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục