Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Nhân lực Việt Nam Nhật Bản - LH: 0439911189

09/09/2024

Công ty cổ phần Nhân lực Việt Nam Nhật Bản là đơn vị chuyên cung ứng nguồn lao động chất lượng cao cho thị trường Nhật Bản. Công ty luôn nỗ lực kết nối giữa người lao động Việt Nam và các doanh nghiệp Nhật Bản, tạo ra những cơ hội việc làm ổn định và lâu dài. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Nhân lực Việt Nam Nhật Bản qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Những lưu ý cần biết về quy trình thủ tục khi công chứng thứ 7 chủ nhật

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần Nhân lực Việt Nam Nhật Bản

Nhân lực Việt Nam Nhật Bản tự hào là cầu nối đưa lao động Việt Nam đến với thị trường việc làm Nhật Bản, một trong những thị trường có nhu cầu cao về nhân lực. Công ty không chỉ đảm bảo tuyển chọn những ứng viên có năng lực mà còn cung cấp các khóa đào tạo về ngôn ngữ, văn hóa và kỹ năng làm việc. Điều này giúp người lao động thích nghi nhanh chóng với môi trường làm việc tại Nhật Bản, từ đó đóng góp hiệu quả vào các doanh nghiệp mà họ tham gia. Với quy trình tuyển chọn nghiêm ngặt và chương trình đào tạo chuyên sâu, Nhân lực Việt Nam Nhật Bản giúp người lao động chuẩn bị đầy đủ kỹ năng và kiến thức trước khi sang làm việc tại Nhật Bản.

Với sứ mệnh phát triển nguồn nhân lực Việt Nam, Công ty cổ phần Nhân lực Việt Nam Nhật Bản tập trung vào việc đưa người lao động sang Nhật Bản làm việc trong các ngành công nghiệp và dịch vụ. Công ty cam kết mang đến cơ hội việc làm với mức thu nhập cao và điều kiện làm việc an toàn. Bên cạnh đó, Nhân lực Việt Nam Nhật Bản cũng đồng hành cùng người lao động suốt quá trình làm việc, giúp họ vượt qua mọi khó khăn và đạt được sự phát triển bền vững trong sự nghiệp.

>>> Xem thêm: Chung cư quận Cầu Giấy mới giá cao vẫn bán chạy

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Nhân lực Việt Nam Nhật Bản

Công ty Cổ phần Nhân lực Tương lai Việt Nam Nhật Bản

Địa chỉ: Số 7C, Ngách 25/43 Phố Vũ Ngọc Phan, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0439911189

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Xây dựng, Dịch vụ và Hợp tác lao động - LH: 02438614481

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Nhân lực Việt Nam Nhật Bản để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục