Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Nhân lực và Thương mại quốc tế ABB – LH: 0466542828

13/09/2024

Công ty cổ phần Nhân lực và Thương mại quốc tế ABB - Nơi cầu nối toàn cầu trở nên đơn giản. Với ABB, biên giới không còn là rào cản. Công ty kết nối tài năng Việt Nam với cơ hội việc làm trên toàn thế giới, đồng thời mang những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao từ khắp nơi về Việt Nam. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Nhân lực và Thương mại quốc tế ABB qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục sang tên sổ đỏ: Quy trình đơn giản, chính xác nhất theo pháp luật hiện hành

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần Nhân lực và Thương mại quốc tế ABB

Công ty cổ phần Nhân lực và Thương mại quốc tế ABB - Nơi cầu nối toàn cầu trở nên đơn giản. Với ABB, biên giới không còn là rào cản. Công ty kết nối tài năng Việt Nam với cơ hội việc làm trên toàn thế giới, đồng thời mang những sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao từ khắp nơi về Việt Nam. Với ABB, đổi mới không ngừng là kim chỉ nam để công ty luôn nỗ lực trong việc cung cấp các giải pháp nhân sự và thương mại hiệu quả, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Công ty luôn tự hào là một người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường kinh doanh đối với các doanh nghiệp đối tác. Công ty cam kết mang đến những giải pháp nhân sự và thương mại toàn diện, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí và đạt được hiệu quả cao nhất. Với ABB, thành công của doanh nghiệp chính là thành công của công ty.

>>> Xem thêm: Bất động sản đại hạ giá – Mở ra hàng ngàn cơ hội tiềm năng cho nhà đầu tư mua bán nhà đất giá rẻ, chính chủ, cập nhật hàng ngày      

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Nhân lực và Thương mại quốc tế ABB

Địa chỉ: Số 14 Đường Thành, phường Cửa Đông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại: 0466542828

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Intraco Plus – LH: 02438722980

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Nhân lực và Thương mại quốc tế ABB các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục