Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Intraco Plus – LH: 02438722980

13/09/2024

Với mong muốn cung ứng nguồn nhân lực đến các doanh nghiệp, giải quyết việc làm cho lao động, xóa đói giảm nghèo, gia tăng thu nhập và tạo dựng giá trị giúp lao động thực hiện ước mơ, Công ty cổ phần Intraco Plus đã và luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, xây dựng uy tín với các doanh nghiệp và cá nhân. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Intraco Plus qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Thủ tục sang tên nhà chung cư cho con chính xác nhất hiện nay gồm những bước nào?

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần Intraco Plus

Công ty cổ phần Intraco Plus (Intraco Plus.,Jsc) được thành lập ngày 17/02/2020, đăng ký thay đổi lần thứ 1 ngày 02/03/2020. Với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động qua các nước Nhật Bản và Đài Loan, công ty cam kết Intraco Plus là nơi Xây dựng giá trị, tạo ước mơ cho thế hệ trẻ được tiếp cận cơ hội việc làm tốt nhất và ổn định lâu dài.

Công ty luôn tự hào là đối tác cầu nối quan trọng của nhiều doanh nghiệp Nhật Bản và Đài Loan. Với mong muốn cung ứng nguồn nhân lực đến các doanh nghiệp, giải quyết việc làm cho lao động, xóa đói giảm nghèo, gia tăng thu nhập và tạo dựng giá trị giúp lao động thực hiện ước mơ, Công ty đã và luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng dịch vụ của mình, xây dựng uy tín với các doanh nghiệp và cá nhân.

>>> Xem thêm: Hơi ấm cho thị trường bất động sản – Dấu hiệu khởi sắc để nhà đầu tư mua bán nhà đất quận Tây Hồ

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Intraco Plus

Địa chỉ: 12F Plaschem Bld., 562 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội

Số điện thoại: 02438722980

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Dịch vụ Himawari – LH: 02473104668

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Intraco Plus các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục