Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Nhân lực Nhật Vượng - LH: 02432262529

13/09/2024

Công ty Cổ phần Nhân lực Nhật Vượng được thành lập với sứ mệnh tạo cơ hội cho người lao động Việt Nam được sang Nhật Bản làm việc, học hỏi và tích lũy kiến thức, kinh nghiệm chuyên môn. Nhờ sự tin tưởng và hợp tác của khách hàng nhiều năm qua, nhiều người lao động Việt Nam đã có cơ hội sang Nhật Bản, học hỏi kỹ thuật và phát triển bản thân. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Nhân lực Nhật Vượng qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêmCông chứng văn bản thỏa thuận chia thừa kế: Điều kiện, chi phí, giấy tờ cần chuẩn bị được cập nhất mới nhất năm 2024

1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần Nhân lực Nhật Vượng

Mong muốn được làm việc và học hỏi kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản luôn là niềm khao khát của nhiều người lao động Việt Nam. Nắm bắt được điều này, Công ty Cổ phần Nhân lực Nhật Vượng cam kết đóng góp vào sự thành công chung của hai bên qua việc cung cấp nguồn lao động Việt Nam chất lượng cao. Công ty giới thiệu những người lao động Việt Nam có tinh thần trách nhiệm cao, ý thức tốt và được đào tạo bài bản đến với các doanh nghiệp Nhật Bản. Bên cạnh đó, công ty cũng chú trọng tạo môi trường học tập và sinh hoạt an toàn, tiện nghi. Công ty vận hành hai trung tâm đào tạo hiện đại với diện tích hơn 7.400 mét vuông, được trang bị đầy đủ tiện nghi và thiết bị hiện đại, tiên tiến bậc nhất miền Bắc Việt Nam để cung cấp môi trường học tập an tâm cho thực tập sinh.

Với mong muốn trở thành chiếc cầu nối giữa người lao động Việt Nam và các nghiệp đoàn, xí nghiệp Nhật Bản, công ty cam kết hoàn thành đúng đắn và đầy đủ trách nhiệm của mình đối với người lao động. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm của công ty luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7, cung cấp dịch vụ giới thiệu nguồn nhân lực ưu tú, nhanh chóng đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp Nhật Bản và không ngừng nâng cao chất lượng nguồn lao động.

>>> Xem thêm: 10 triệu đồng/m2 căn hộ dự án chung cư quận Long Biên

2. Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Nhân lực Nhật Vượng

Địa chỉ: Số 15, ngõ 251 phố Mai Dịch, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02432262529/ 0384099999

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Thương mại và Phát triển Nhân lực Reiwa - LH: 02462873465

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Nhân lực Nhật Vượng để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục