Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần đầu tư Vĩnh Cát - LH: 02433545435

06/09/2024

Công ty Vĩnh Cát đã được Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Việt Nam cấp phép hoạt động dịch vụ đưa lao động và chuyên gia Việt Nam đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài theo hợp đồng, với giấy phép cấp lần 1 số 182/LĐTBXH-GP ngày 08/01/2009 và giấy phép cấp đổi lần 2 số 368/LĐTBXH-GP ngày 28/10/2013. Hiện nay, dịch vụ đưa lao động và chuyên gia đi làm việc ở nước ngoài đã trở thành ngành nghề kinh doanh chính của Công ty CPĐT Vĩnh Cát. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần đầu tư Vĩnh Cát qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Với giá bất động sản dự kiến còn giảm mạnh trong năm 2024, việc tìm kiếm nhà chính chủ đang trở nên ngày càng hấp dẫn. 

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần đầu tư Vĩnh Cát

Công ty Cổ phần đầu tư Vĩnh Cát được Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp lần đầu vào ngày 05/12/2007. Đăng ký doanh nghiệp của công ty đã được thay đổi lần thứ 6 vào ngày 18/06/2013. Công ty hoạt động đa ngành nghề, bao gồm đầu tư, xây lắp, xuất nhập khẩu hàng hóa, giáo dục, tư vấn du học và cung ứng nhân lực trong nước và quốc tế.

VICA được quản lý bởi ông Nguyễn Thanh Sơn, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc, cùng với Ban giám đốc dày dạn kinh nghiệm. Ông Nguyễn Thanh Sơn có gần 20 năm kinh nghiệm lãnh đạo tại một trong mười công ty xuất khẩu lao động hàng đầu tại Việt Nam và đóng góp quan trọng vào việc xây dựng hệ thống chính sách về dịch vụ xuất khẩu lao động đối với các thị trường lớn như Malaysia, Trung Đông, Nhật Bản, và Hàn Quốc. Công ty sở hữu đội ngũ chuyên gia và nhân viên kinh nghiệm, giúp mở rộng hợp tác với các đối tác quốc tế tại Đài Loan, Macao, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Đông và châu Âu.

>>> Xem thêm: Phí công chứng mua bán nhà hết bao nhiêu?

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần đầu tư Vĩnh Cát

Địa chỉ: Số 48 TT11B Đô thị mới Văn Quán, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 02433545435

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Vật tư thiết bị đường sắt - LH: 0438221690 

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần đầu tư Vĩnh Cát để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục