Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần hợp tác thương mại và dịch vụ quốc tế Bảo Anh – LH: 0969310383

13/09/2024

Với những bước phát triển vượt bậc về quy mô, chất lượng và số lượng xuất khẩu người lao động sang Nhật Bản, CTCP hợp tác thương mại và dịch vụ Bảo Anh hiện nay là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực cho thị trường lao động tại Nhật Bản. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần hợp tác thương mại và dịch vụ quốc tế Bảo Anh qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Địa chỉ cung cấp dịch vụ công chứng sang tên sổ đỏ đơn giản uy tín nhanh 24/7

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần hợp tác thương mại và dịch vụ quốc tế Bảo Anh

Công Ty Cổ Phần Hợp Tác Thương Mại Và Dịch Vụ Quốc Tế Bảo Anh (Bảo Anh TCIS) hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động người Việt Nam đi làm việc tại Nhật Bản – Hàn Quốc. Với những bước phát triển vượt bậc về quy mô, chất lượng và số lượng xuất khẩu người lao động sang Nhật Bản, Bảo Anh TCIS hiện nay là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực cho thị trường lao động tại Nhật Bản.

Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Bảo Anh TCIS đã đạt được những thành quả đáng ghi nhận, được khách hàng, đối tác và cộng đồng tín nhiệm, được xã hội công nhận. Với tầm nhìn và sứ mệnh rõ ràng, Bảo Anh TCIS đã, đang và sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu việc làm của người lao động cũng như yêu cầu từ phía khách hàng và đối tác, góp phần nâng cao giá trị cuộc sống và mang lại nhiều giấ trị cho xã hội.

>>> Xem thêm: Chỉ với 1 tỷ trong tay, nhà dầu tư đã có thể đầu tư ngay nhà đất giá từ 800 triệu đến 1 tỷ 

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần hợp tác thương mại và dịch vụ quốc tế Bảo Anh

Địa chỉ: Tầng 10, Toà Suces, số 108 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Hà Nội

Số điện thoại: 096.931.0383

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Nhân lực và Thương mại quốc tế ABB – LH: 0466542828

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần hợp tác thương mại và dịch vụ quốc tế Bảo Anh các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục