Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Nhân Lực Thăng Long - LH: 02432039839

13/09/2024

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhân lực Thăng Long (TALOMA) là một doanh nghiệp năng động và chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung ứng và đào tạo lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài, cùng với dịch vụ tư vấn du học. Được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Việt Nam và Sở Giáo dục và Đào tạo cấp phép hoạt động, TALOMA cam kết mang đến dịch vụ chất lượng cao và đáng tin cậy. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Nhân Lực Thăng Long qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Việc bán nhà đất trở nên dễ dàng hơn khi bạn tâm đắc với dự án và tin tưởng vào giá trị mà nó mang lại. 

1. Giới thiệu về Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Nhân Lực Thăng Long

Trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, TALOMA chuyên cung ứng lao động từ các ngành nghề đa dạng như xây dựng, cơ khí, nông nghiệp, may mặc, thực phẩm, thủy sản và dịch vụ cho các tập đoàn và xí nghiệp tại Nhật Bản. Công ty không chỉ chú trọng đến việc tuyển dụng và đào tạo, mà còn đồng hành với người lao động trong suốt quá trình làm việc và khi trở về nước. TALOMA cam kết mang lại không chỉ tài sản về tiền mà còn kỹ năng, kinh nghiệm và tri thức cho người lao động, nhằm xây dựng một tương lai vững chắc cho họ.

Đối với lĩnh vực du học, TALOMA sở hữu đội ngũ tư vấn dày dạn kinh nghiệm, đặc biệt am hiểu thị trường du học Hàn Quốc và Nhật Bản. Các học viên sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình và giải đáp kịp thời về các khóa học và thông tin du học. TALOMA cam kết cập nhật thông tin hữu ích, giúp học viên lựa chọn ngành học phù hợp và đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho họ. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại và đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, TALOMA luôn nỗ lực mang đến dịch vụ chất lượng cao và hỗ trợ toàn diện cho từng học viên.

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm sổ hồng trọn gói, uy tín mới nhất 2024. 

2. Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Nhân Lực Thăng Long

Địa chỉ: Tầng 7 - New Center Building, số 27, ngõ 26 phố Đỗ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 02432039839

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Minh Việt Toàn Cầu - LH: 0473025688

Trên đây là thông tin địa chỉ Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Và Phát Triển Nhân Lực Thăng Long để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục