Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Đầu tư và Cung ứng Nhân lực Năm Châu - LH: 02439906683

13/09/2024

Với nhiều năm kinh nghiệm, Công ty Cổ phần Đầu tư và Cung ứng Nhân lực Năm Châu cam kết về chất lượng và sự hỗ trợ chuyên nghiệp, qua đó khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu lao động. Công ty không chỉ tập trung vào việc kết nối người lao động Việt Nam với các cơ hội làm việc ở nước ngoài mà còn chú trọng vào việc nâng cao tay nghề, đào tạo kỹ năng để đảm bảo đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Đầu tư và Cung ứng Nhân lực Năm Châu qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêmCông chứng văn bản thỏa thuận di sản thừa kế: Những quy định mới nhất và một số thắc mắc phổ biến

1. Giới thiệu về Công ty Cổ phần Đầu tư và Cung ứng Nhân lực Năm Châu

Năm Châu tự hào là đơn vị cung cấp các dịch vụ toàn diện cho lao động, từ khâu tư vấn đến hoàn tất thủ tục xuất cảnh, làm visa và giấy tờ nhanh chóng, chính xác. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, công ty luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ người lao động trong suốt quá trình làm việc ở nước ngoài. Nhờ vào mạng lưới đối tác uy tín tại nhiều quốc gia, Năm Châu đã giúp hàng ngàn người lao động tìm được công việc phù hợp, đảm bảo quyền lợi và sự phát triển lâu dài. Công ty sẽ luôn nỗ lực nâng cao quy trình chuyên nghiệp và dịch vụ hỗ trợ toàn diện, đảm bảo mang đến những cơ hội làm việc tốt nhất cho người lao động.

Bên cạnh hoạt động xuất khẩu lao động, Năm Châu còn chú trọng vào việc xây dựng mối quan hệ đối tác quốc tế bền vững, không ngừng mở rộng thị trường việc làm cho người lao động. Công ty cam kết đem lại sự hài lòng thông qua chất lượng dịch vụ vượt trội, luôn đáp ứng mọi nhu cầu về nhân lực của các doanh nghiệp nước ngoài. Với phương châm hoạt động lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, Năm Châu không ngừng cải tiến và phát triển để mang lại giá trị thiết thực cho cả người lao động và đối tác.

>>> Xem thêm: Bất động sản TP.HCM: Đất vàng bị lãng phí

2. Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Đầu tư và Cung ứng Nhân lực Năm Châu

Công ty Cung ứng Nhân lực Năm Châu

Địa chỉ: Số 65A đường N12, Khu Đồng Sậy – Trẫm Sau, Thị Trấn Phùng, Huyện Đan Phượng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 02439906683

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Phát triển Thương mại và Dịch vụ H&A - LH: 02473036618

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Đầu tư và Cung ứng Nhân lực Năm Châu để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục