Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ phần FECON – LH: 02462690481

26/08/2024

Thành lập ngày 18/06/2004 từ nhóm các kỹ sư và chuyên gia đầu ngành về xử lý và thi công nền móng công trình, Công ty Cổ phần FECON đã trở thành một công  ty sở hữu năng lực xuất sắc về nền móng và công trình ngầm tại Việt Nam. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công Ty Cổ phần FECON qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Khơi dậy tiềm năng của thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm trong năm 2024

1. Giới thiệu về Công Ty Cổ phần FECON

Dựa trên quan điểm phát triển bền vững và năng lực xuất sắc về nền móng, công trình ngầm và kết cấu công trình, FECON đang vươn mình trở thành tổng thầu trong hạ tầng giao thông, hạ tầng đô thị, xây dựng công nghiệp nặng và công nghiệp nhẹ. Bên cạnh đó, FECON mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực đầu tư các dự án hạ tầng năng lượng tái tạo, hạ tầng giao thông và phát triển bất động sản và  khu công nghiệp.

Năm 2023, FECON tổ chức thành công Hội nghị GEOTEC HANOI lần thứ 5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với nội dung tập trung vào sáu chuyên đề lớn của địa kỹ thuật: Móng sâu; thi công hầm và công trình ngầm; cải tạo nền đất yếu, mô hình số và quan trắc địa kỹ thuật; trượt lở và xói mòn, năng lượng gió ngoài khơi và địa kỹ thuật bờ biển. Hội nghị quy tụ khoảng gần 1000 khách mời cùng 300 bài trình bày của hơn 800 tác giả và nhóm tác giả đến từ 41 quốc gia trên thế giới.

>>> Xem thêm: Dịch vụ sổ đỏ khi nhận thừa kế chung cư từ ông bà được thực hiện như thế nào?

2. Thông tin địa chỉ Công Ty Cổ phần FECON

Địa chỉ: Tầng 15, tháp CEO, Lô HH2-1, Khu đô thị Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 02462690481

Email: info@fecon.com.vn

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công Ty TNHH Đầu Tư Xây Dựng Và Phát Triển Thương Mại Hùng Anh – LH: 0936262728

Trên đây là thông tin địa chỉ Công Ty Cổ phần FECON để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục