Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Du lịch IIG - LH: 02435568382

09/09/2024

Công ty cổ phần Du lịch IIG là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu lao động sang Nhật Bản, chuyên đào tạo và phái cử kỹ thuật viên, thực tập sinh Việt Nam đến làm việc tại Nhật. Với mục tiêu tạo dựng một tương lai vững chắc cho người lao động, IIG cung cấp các chương trình đào tạo bài bản về ngôn ngữ, kỹ năng chuyên môn, và văn hóa làm việc Nhật Bản. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Du lịch IIG qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Chi tiết về địa chỉ và thông tin liên hệ với các văn phòng công chứng làm việc thứ 7 chủ nhật

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần Du lịch IIG

Du lịch IIG đã khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực xuất khẩu lao động Nhật Bản thông qua những chương trình phái cử thực tập sinh và kỹ thuật viên được chuẩn bị kỹ lưỡng. Công ty xây dựng các khóa đào tạo đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng ngành nghề, giúp người lao động Việt Nam dễ dàng hòa nhập và phát triển khi làm việc tại Nhật Bản. IIG không chỉ đóng vai trò là cầu nối giữa lao động và doanh nghiệp Nhật mà còn tạo ra giá trị bền vững cho cả hai bên, đảm bảo sự hài lòng về năng lực và hiệu quả công việc. Cam kết của công ty là mang đến những cơ hội việc làm tốt nhất cho người lao động tại môi trường quốc tế chuyên nghiệp, nâng cao chất lượng cuộc sống và thu nhập.

Tại Công ty cổ phần Du lịch IIG, trọng tâm là phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho thị trường Nhật Bản. Với kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc về môi trường làm việc tại Nhật, IIG mang đến các cơ hội xuất khẩu lao động cho kỹ thuật viên và thực tập sinh trong nhiều lĩnh vực. Công ty luôn đồng hành cùng người lao động từ quá trình đào tạo, phái cử cho đến khi làm việc ổn định tại Nhật Bản, bảo đảm mọi quyền lợi và điều kiện làm việc tốt nhất, đồng thời thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản ngày càng bền vững.

>>> Xem thêm: Nhà đất quận Đống Đa, Hà Nội giảm giá tới 50%, vẫn ế

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Du lịch IIG

Five reasons to adopt a modern approach to workforce management –  ServiceMuse

Địa chỉ: Nhà vườn B17 Khu đô thị Trung Hoà Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

Điện thoại: 02435568382

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Đầu tư và Xuất nhập khẩu Viglacera - LH: 02437567712

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Du lịch IIG để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục