Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Đầu tư và Xuất nhập khẩu Viglacera - LH: 02437567712

09/09/2024

Công ty cổ phần Đầu tư và Xuất nhập khẩu Viglacera đã khẳng định vị thế trong lĩnh vực cung ứng và quản lý nguồn lao động, với trọng tâm là xuất khẩu lao động ra thị trường quốc tế. Với mạng lưới đối tác rộng khắp tại các quốc gia phát triển, Viglacera mang đến cho người lao động Việt Nam cơ hội việc làm ổn định, thu nhập cao và môi trường làm việc an toàn. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Đầu tư và Xuất nhập khẩu Viglacera qua bài viết dưới đây. 

>>> Xem thêm: Những tiện lợi không ngờ khi thực hiện các dịch vụ sau tại văn phòng công chứng thứ 7 chủ nhật

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần Đầu tư và Xuất nhập khẩu Viglacera

Viglacera không chỉ nổi bật trong lĩnh vực đầu tư và xuất nhập khẩu mà còn tiên phong trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho các quốc gia có nhu cầu lao động lớn. Công ty cung ứng nguồn lao động đa dạng, từ công nhân kỹ thuật đến lao động phổ thông, đáp ứng yêu cầu khắt khe của các thị trường quốc tế. Ngoài việc đào tạo chuyên sâu về tay nghề và ngoại ngữ, Viglacera luôn đồng hành cùng người lao động, bảo đảm quyền lợi và sự hỗ trợ cần thiết trong suốt quá trình làm việc tại nước ngoài. Công ty luôn chú trọng vào quy trình tuyển chọn kỹ lưỡng và hỗ trợ toàn diện, giúp người lao động tự tin và thành công trong hành trình làm việc tại nước ngoài.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, Công ty cổ phần Đầu tư và Xuất nhập khẩu Viglacera đã trở thành đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp trên toàn cầu. Công ty tập trung vào việc cung ứng và quản lý nguồn lao động, giúp người lao động Việt Nam tìm kiếm cơ hội việc làm tại các thị trường quốc tế tiềm năng. Nhờ vào sự chuyên nghiệp trong từng giai đoạn từ tuyển chọn, đào tạo đến hỗ trợ người lao động, Viglacera luôn đảm bảo mang đến cho người lao động một tương lai bền vững và thành công.

>>> Xem thêm: Hơi ấm cho thị trường bất động sản TP.HCM năm 2024

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Đầu tư và Xuất nhập khẩu Viglacera

Why Does My Company Need Workforce Management Software?

Địa chỉ: Số 2, Hoàng Quốc Việt, Phường Nghĩa Đô, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 02437567712

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Thương mại Phát triển Kỹ thuật và Nhân lực Quốc tế - LH: 02437556251

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Đầu tư và Xuất nhập khẩu Viglacera để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục