Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần dịch vụ thương mại và du lịch Âu Việt – LH: 0846689797

13/09/2024

Chất lượng của nhân lực chính là thước đo chân thực nhất về chất lượng dịch vụ, do đó Công ty cổ phần dịch vụ thương mại và du lịch Âu Việt không ngừng nghiên cứu và đầu tư xây dựng qui trình quản lý và chất lượng đào tạo với mục tiêu đảm bảo hài hòa lợi ích tối đa cho cả người lao động và doanh nghiệp sử dụng lao động. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần dịch vụ thương mại và du lịch Âu Việt qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phí chuyển nhượng căn hộ chung cư có sổ hồng chính xác nhất hiện nay là bao nhiêu theo pháp luật hiện hành?

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần dịch vụ thương mại và du lịch Âu Việt

Áp dụng công nghệ tiên phong vào lĩnh vực Xuất khẩu lao động, Công ty cổ phần dịch vụ thương mại và du lịch Âu Việt đã tạo ra giải pháp toàn diện giúp kết nối Người lao động với Công ty tiếp nhận mà không phải qua các khâu trung gian, qua đó giảm chi phí cho Người lao động và tăng chất lượng lao động cho Công ty tiếp nhận.

Chương trình đào tạo ngoại ngữ, kỹ năng sống của Công ty được các giảng viên Đại học Quốc gia, các chuyên gia tâm lý hàng đầu xây dựng với phương châm tạo ra một thế hệ nhân lực vừa giỏi chuyên môn, vừa có đạo đức tốt. Chất lượng của nhân lực chính là thước đo chân thực nhất về chất lượng dịch vụ, do đó Công ty không ngừng nghiên cứu và đầu tư xây dựng qui trình quản lý và chất lượng đào tạo.

>>> Xem thêm: Cơ hội có một không hai để nhà đầu tư kinh doanh mua bán nhà đất quận Long Biên                    

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần dịch vụ thương mại và du lịch Âu Việt

Địa chỉ: Tầng 2,Tháp B Tòa nhà Central Point, Số 219 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Số điện thoại: 084 668 9797

>>> Xem thêmThông tin địa chỉ CTCP Cung ứng Nhân lực BCN Quốc tế - LH: 0965577716

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần dịch vụ thương mại và du lịch Âu Việt để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục