Thông tin địa chỉ CTCP Cung ứng Nhân lực BCN Quốc tế - LH: 0965577716

13/09/2024

BCN HR có Ban lãnh đạo và đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, am hiểu thị trường nước ngoài, là một trong những doanh nghiệp luôn đi đầu trong việc chú trọng xây dựng cơ sở vật chất khang trang – hiện đại và thân thiện với môi trường. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ CTCP Cung ứng Nhân lực BCN Quốc tế qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Phòng công chứng Hà Nội hỗ trợ dịch vụ sổ đỏ trọn gói giúp tối ưu thời gian

1. Giới thiệu về CTCP Cung ứng Nhân lực BCN Quốc tế

Thế mạnh BCN HR: Có trung tâm đào tạo riêng biệt với 40 phòng học đạt chuẩn, được trang bị đầy đủ các thiết bị công nghệ thông tin phục vụ cho quá trình giảng dạy và học tập; Có kí túc xá hiện đại và riêng biệt dành cho nam/nữ học viên, với đầy đủ các vật dụng sinh hoạt, máy lạnh, camera, wifi đầy tiện ích trong cuộc sống; Có đội ngũ giảng viên trình độ cao, cùng quy trình giảng dạy luôn được đảm bảo chất lượng và không ngừng nâng cao…

BCN HR luôn liên tục tuyển chọn nguồn lao động mới, đào tạo ngoại ngữ, tay nghề và chuyên môn cũng như các kiến thức văn hoá cần thiết để phù hợp với yêu cầu của các nhà tuyển dụng. Bên cạnh đó, BCN luôn có các giải pháp đầu tư hiệu quả nhất không chỉ là tận dụng lợi thế về sự cần cù của người lao động Việt Nam, sự gần gũi với các doanh nghiệp Nhật Bản mà còn xây dựng tốt mối quan hệ mật thiết với các loại hình doanh nghiệp tại Việt Nam.

>>> Xem thêm: Nhà đất quận Bắc Từ Liêm 2024 - Điểm sáng của thị trường bất động sản

2. Thông tin địa chỉ CTCP Cung ứng Nhân lực BCN Quốc tế

Địa chỉ: BT9-Lô NO12, Khu Đô thị mới Dịch Vọng, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

+ Tầng 5 tòa nhà Hiệu bộ trường CĐ Công nghiệp In số 36 Cầu Diễn phúc Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3791 8534 - 0965577716

Email bcnhr.vn@gmail.com

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ CTCP Đầu tư và Thương mại quốc tế ABC - LH: 0879551188

Trên đây là thông tin địa chỉ CTCP Cung ứng Nhân lực BCN Quốc tế các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục