Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần đầu tư và phát triển nguồn nhân lực Đông Anh - LH: 0462779933

06/09/2024

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nguồn nhân lực Đông Anh là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo và xuất khẩu lao động. Công ty đã xây dựng được uy tín vững chắc nhờ vào sự chuyên nghiệp và cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ. Công ty hoạt động chủ yếu trong các lĩnh vực đào tạo kỹ năng nghề, ngoại ngữ, và hỗ trợ người lao động chuẩn bị cho việc làm tại các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và nhiều quốc gia khác. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần đầu tư và phát triển nguồn nhân lực Đông Anh qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Đầu tư vào nhà đất giá trên 30 tỷ đòi hỏi cân nhắc kỹ lưỡng về việc có nên chờ giá giảm. 

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần đầu tư và phát triển nguồn nhân lực Đông Anh

Với đội ngũ giảng viên và chuyên gia giàu kinh nghiệm, Công ty Đông Anh không ngừng nâng cao chất lượng chương trình đào tạo và phương pháp giảng dạy để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường quốc tế. Công ty tập trung vào việc trang bị cho người lao động những kỹ năng chuyên môn và khả năng ngoại ngữ cần thiết, đồng thời phát triển kỹ năng mềm và kiến thức văn hóa, giúp người lao động dễ dàng hòa nhập và làm việc hiệu quả tại môi trường mới. Đông Anh áp dụng các phương pháp đào tạo hiện đại và cập nhật thường xuyên để đảm bảo người lao động có thể đáp ứng được yêu cầu của các nhà tuyển dụng quốc tế.

Đông Anh cũng nổi bật với dịch vụ hỗ trợ toàn diện từ việc tuyển chọn ứng viên đến việc giám sát và hỗ trợ trong suốt quá trình làm việc tại nước ngoài. Công ty cam kết bảo vệ quyền lợi của người lao động bằng cách cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ 24/7, xử lý kịp thời mọi vấn đề phát sinh và đảm bảo rằng người lao động có môi trường làm việc và sinh hoạt tốt nhất. Với sự tận tâm và trách nhiệm, Công ty Đông Anh không chỉ giúp người lao động đạt được thành công trong công việc mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của thị trường lao động quốc tế.

>>> Xem thêm: Top 10 văn phòng công chứng ở Hà Nội uy tín, đáng tín cậy nhất. 

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần đầu tư và phát triển nguồn nhân lực Đông Anh

Địa chỉ: Lô 29 Liền kề 7, Khu đô thị Văn Khê, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0462779933

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần đầu tư và hợp tác quốc tế Nam Việt - LH: 0466849786

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần đầu tư và phát triển nguồn nhân lực Đông Anh để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục