Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần đầu tư và hợp tác quốc tế Nam Việt - LH: 0466849786

06/09/2024

Nam Việt đã xây dựng một quy trình tuyển chọn lao động khắt khe, đảm bảo mỗi ứng viên không chỉ có tay nghề cao mà còn đáp ứng các yêu cầu về đạo đức và kỷ luật lao động tại nước ngoài. Điều này đã tạo ra sự tin tưởng lớn từ phía các đối tác nước ngoài, đồng thời giúp công ty củng cố uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần đầu tư và hợp tác quốc tế Nam Việt qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Nhà đất giá trên 20 tỷ, hãy tham khảo top 10 khu vực có giá nhà đắt nhất Việt Nam, nơi hội tụ những bất động sản đẳng cấp và giá trị cao. 

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần đầu tư và hợp tác quốc tế Nam Việt

Nam Việt đã phát triển mạnh mẽ, trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành, với các hoạt động trải dài trên nhiều thị trường quốc tế. Bên cạnh việc tập trung vào chất lượng lao động, Nam Việt cũng chú trọng vào việc hỗ trợ người lao động và gia đình họ trong suốt quá trình làm việc tại nước ngoài. Từ việc chuẩn bị giấy tờ, hỗ trợ pháp lý, đến việc theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh, công ty luôn đảm bảo quyền lợi của người lao động được bảo vệ một cách tối ưu. Đây là yếu tố quan trọng giúp Nam Việt duy trì mối quan hệ bền vững với cả người lao động và đối tác.

Hướng tới tương lai, Nam Việt không ngừng đổi mới và mở rộng hợp tác quốc tế. Công ty cam kết tiếp tục đóng góp tích cực vào công tác xuất khẩu lao động, tạo ra cơ hội việc làm ổn định và bền vững cho người dân Việt Nam. Với mục tiêu phát triển lâu dài, Nam Việt không chỉ tập trung vào lợi ích kinh doanh mà còn vào giá trị cộng đồng, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho người lao động và gia đình.

>>> Xem thêm: Danh sách văn phòng công chứng gần nhất

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần đầu tư và hợp tác quốc tế Nam Việt

Địa chỉ: Số 36 - BT8, KĐT mới Văn Quán, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Điện thoại: 0466849786

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Cung ứng nhân lực Việt Nhật - LH: 02466845386

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần đầu tư và hợp tác quốc tế Nam Việt để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục