Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS STC Golden Land

16/11/2023

Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS STC Golden Land luôn mong muốn cung cấp những  bất động sản giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường. Công ty luôn mong muốn đáp ứng nhu cầu an cư và mang lại tỉ suất sinh lời tốt nhất cho khách hàng. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu về thông tin và địa chỉ của công ty này qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng quận Đống Đa làm việc thứ 7, chủ nhật với dịch vụ công chứng chuyên nghiệp hàng đầu Hà Nội

1. Giới thiệu chung về công ty

Dựa trên thông tin từ Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp, STC Golden Land đã được thành lập vào ngày 19.7.2019 với vốn điều lệ là 1.200 tỉ đồng.

STC Golden Land, là một phần của STC Long Thành, có 5 cổ đông sáng lập chính, gồm có Nguyễn Thanh Thanh (chiếm 48,5%), Nguyễn Nam Chung (chiếm 41,5%), Nguyễn Thanh Tùng (chiếm 3,5%), Nguyễn Đức Giang (chiếm 3,5%) và Đỗ Duy Phương (chiếm 3%).

Công ty này hiện đang duy trì mối quan hệ chặt chẽ với Công ty Cổ phần Đầu tư Năng lượng – Xây dựng – Thương mại Hoàng Sơn, một doanh nghiệp có uy tín trong lĩnh vực BOT, xây dựng, bất động sản và năng lượng, có trụ sở tại Hòa Bình.

Trước đây, STC Golden Land đã đặt tên cho dự án của mình là Vega City Long Thành. Được biết, dự án này đang thu hút sự quan tâm lớn từ đông đảo người quan tâm, nhờ vào vị trí đắc địa của nó và sự uy tín của chủ đầu tư có nguồn gốc từ Hà Nội.

>>> Tìm hiểu thêm: Có cần đi công chứng văn bản thỏa thuận phân chia di sản thừa kế không? Khi đi công chứng phải mang những tài liệu gì?

2. Lĩnh vực hoạt động Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản STC Golden Land

- Kinh doanh bất động sản

- Đầu tư xây dựng khu công nghiệp, khu đô thị, khu dân cư, khu du lịch sinh thái, khu đô thị sinh thái; khu liên hợp thể thao; công trình giao thông.

3. Các dự án đã thực hiện của công ty

- Vega City Long Thành

4. Thông tin liên hệ Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản STC Golden Land

Địa chỉ trụ sở: Lô NT1, đường Trung Yên 6, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 0888 690 996

ĐDPL: Nguyễn Nam Chung

>>> Xem ngay: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần TMS Bất động sản.

Như vậy, trên đây“Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản STC Golden Land. Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc nào hoặc cần hỗ trợ pháp lý, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ theo thông tin:

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục