Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Cung ứng nhân lực quốc tế và Thương mại - LH: 02439763090

06/09/2024

Công ty Cổ phần Cung ứng Nhân lực Quốc tế và Thương mại (SONA) được thành lập năm 1990, là doanh nghiệp do Bộ Lao động – Thương Binh và Xã hội Việt Nam nắm cổ phần chi phối. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Cung ứng nhân lực quốc tế và Thương mại qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Công chứng văn bản hủy hợp đồng ủy quyền tại văn phòng công chứng được thực hiện thế nào.

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần Cung ứng nhân lực quốc tế và Thương mại

Từ khi thành lập đến nay, SONA đã đưa được hơn 50.000 lao động đi làm việc ở trên 20 nước và vùng lãnh thổ nước ngoài. Với 25 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng lao động đi làm việc ở ngoài nước, công ty đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xuất khẩu lao động và đào tạo lao động xuất khẩu. Bên cạnh đó, công ty luôn luôn quan tâm đến công tác đào tạo, chế độ phúc lợi cho cán bộ nhân viên, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Với thành tích đưa được hơn 50,000 lao động đi làm việc ở nước ngoài, Công ty SONA đã được Chính phủ, Bộ Lao động tặng nhiều bằng khen vì có thành tích tốt trong công cuộc phát triển kinh tế và xây dựng đất nước; tạo công ăn việc làm cho người lao động, đóng góp tích cực vào chủ trương xóa đói giảm nghèo bền vững của Đảng và Chính phủ, luôn đảm bảo hợp tác với chất lượng và uy tín cao nhất.

>>> Xem thêm: Quan tâm đến bất động sản và mua bán nhà đất quận Hoàn Kiếm giá hợp lý cho hộ gia đình.

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần Cung ứng nhân lực quốc tế và Thương mại

Địa chỉ: Số 34, Đại Cồ Việt, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Số điện thoại: 02439763090

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần phát triển quốc tế Việt Thắng - LH: 0436410345

Trên đây là thông tin Công ty cổ phần Cung ứng nhân lực quốc tế và Thương mại để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục