Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực TMDS (HRDC) – LH: 02436658825

13/09/2024

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Tâm Nhật cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện, hiệu quả và tối ưu nhất. Công ty không ngừng nỗ lực để xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, nơi mà mỗi cá nhân đều có cơ hội phát triển và đóng góp vào sự thành công chung. Hãy cùng văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực TMDS (HRDC) qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Bảng giá đất làm sổ đỏ mới chuẩn xác nhất năm 2024

1. Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực TMDS (HRDC)

Công ty cổ phần Phát triển Nguồn nhân lực TMDS được thành lập vào năm 2012, là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng nhân lực, gia công cơ khí, lắp ráp, đóng gói linh kiện điện tử, vệ sinh công nghiệp, cung cấp suất ăn công nghiệp… Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực TMDS (HRDC) ra đời để giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán nhân sự, vận hành quản lý. Nhằm giúp doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển với tiêu chí hiệu quả luôn được đặt lên hàng đầu.

Đảm bảo cung ứng nhân lực cho các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng nhiều lao động và cả những doanh nghiệp sử dụng lao động không mang tính thường xuyên, các doanh nghiệp mới hoạt động chưa có đủ lao động hay các doanh nghiệp muốn sử dụng lao động thuê ngoài như là một lợi thế cạnh tranh để chuyển chi phí nhân công vốn được xem là định phí, thành biến phí có hóa đơn.

>>> Xem thêm: Đột phá thị trường bất động sản – giá mua bán nhà đất quận Cầu Giấy giảm mạnh ưu đãi ngập tràn    

2. Thông tin địa chỉ Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực TMDS (HRDC)

Địa chỉ: 106 Phố Định Công, P. Phương Liệt, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0243 665 8825

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Cổ phần tư vấn và dịch vụ Tâm Nhật – LH: 0917908804

Trên đây là thông tin địa chỉ Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực TMDS (HRDC) các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục