Thông tin địa chỉ Chi nhánh công ty Luật TNHH GCI và cộng sự – LH: 024 3643 5589

29/07/2024

GCI&PARTNERS là một công ty luật được thành lập năm 2009, với hơn 8 năm kinh nghiệm về lĩnh vực tư vấn cho doanh nghiệp trong và ngoài nước về những vấn đề pháp lý, cũng như đưa ra các lời khuyên hữu ích nhất để ngăn ngừa các rủi ro pháp lý mà khách hàng có thể gặp phải trong hoạt động kinh doanh của mình. Hãy cùng Văn phòng công chứng Nguyễn Huệ tìm hiểu thông tin địa chỉ qua bài viết dưới đây.

>>> Xem thêm: Tách sổ đỏ yêu cầu tối thiểu bao nhiêu mét vuông đất?

1. Giới thiệu về Chi nhánh công ty Luật TNHH GCI và cộng sự

Năm 2015, công ty đã mở thêm chi nhánh tại Hà Nội nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng trên toàn quốc. Với phương châm “Hiểu biết pháp luật – Con đường mang đến sự thành công”, GCI và cộng sự không ngừng nâng cao nghiệp vụ cũng như các kỹ năng trong lĩnh vực giải quyết tranh chấp, thu hồi nợ và tư vấn pháp lý. Nhờ sự nỗ lực không ngừng, cho đến nay công ty đã cung cấp dịch vụ pháp lý cũng như các dịch vụ có liên quan trong nhiều lĩnh vực cho các khách hàng lớn tại Việt Nam.

Các Luật sư của GCI với nhiều năm kinh nghiệm và các kiến thức chuyên môn sâu rộng, đội ngũ luật sư của GCI luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng trong mọi giai đoạn của vụ việc, giúp tiên liệu những khó khăn và rủi ro khách hàng có thể gặp phải trong hoạt động kinh doanh từ đó tránh khỏi những rủi ro trước khi chúng có thể xảy ra trên thực tế.

>>> Xem thêm: Mua bán nhà đất quận Nam Từ Liêm giá dưới 3 tỉ

2. Thông tin địa chỉ Chi nhánh công ty Luật TNHH GCI và cộng sự

Địa chỉ: Ngõ 37, thôn Đại Đồng, P. Thanh Trì, Phường Thanh Trì, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 024 3643 5589

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Chi nhánh Công ty Luật Hằng Trạch Trùng Khánh – LH: 0462512854

Trên đây là thông tin về Chi nhánh công ty Luật TNHH GCI và cộng sự để các bạn có thể tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích một phần nào đó để các bạn có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ phù hợp. Cũng đừng quên chia sẻ và giới thiệu tới bạn bè, người thân địa chỉ này nhé!

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục