Thông tin địa chỉ Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc

02/12/2023

Bệnh viện Thẩm Mỹ Thu Cúc là một trong những cơ sở đầu tiên tại Hà Nội được Bộ Y tế cấp phép hoạt động thẩm mỹ, làm đẹp. Hơn 20 năm hoạt động nơi đây đã là địa chỉ tin cậy của nhiều tín đồ làm đẹp. Đây là 1 trong những cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng trên khắp cả nước. Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống thẩm mỹ viện Thu Cúc đã có mặt trên cả 3 miền Bắc, Trung và Nam. Tất cả các cơ sở đều có quy mô lớn, khang trang và chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu ngay về bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

>>> Xem thêm: Văn phòng công chứng làm việc thứ 7, chủ nhật hỗ trợ công chứng - chứng thực giấy ra viện. 

1. Giới thiệu về Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc

Bệnh viện Thẩm Mỹ Thu Cúc (tiền thân là Trung tâm Thẩm mỹ Y khoa Thu Cúc) thành lập 1996. Trải qua hơn 27 năm phát triển, Thu Cúc luôn chủ động nắm bắt các xu hướng thẩm mỹ. Bệnh viện luôn đi đầu trong học hỏi, chuyển giao công nghệ mới, mang lại hiệu quả làm đẹp nhất cho khách hàng. 

Ngoài ra, hướng đến vẻ đẹp hoàn hảo, thẩm mỹ viện Thu Cúc còn đầu tư lớn cơ sở vật chất, dịch vụ khách hàng, nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ 5 sao. Vì vậy, khi đến làm đẹp tại Thu Cúc, khách hàng sẽ có trải nghiệm tương tự khi đi nghỉ dưỡng tại khách sạn với sự thoải mái, hiện đại và đủ tiện nghi. 

>>> Xem thêm: Phí công chứng, chứng thực chữ ký nhận hỗ trợ bảo hiểm y tế hiện nay là bao nhiêu?

2. Review bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc: chất lượng và trang thiết bị

Trang thiết bị tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc

Trang thiết bị của Thẩm mỹ Thu Cúc được đầu tư mạnh tay, đồng bộ tất cả các cơ sở. Có thể kể từ Thẩm mỹ, đến hệ thống làm đẹp, dịch vụ công nghệ cao và Phun xăm. Những thiết bị tại bệnh viện luôn tuân thủ tiêu chuẩn nghiêm ngặt và khắt khe của Bộ Y tế. Luôn mang lại chất lượng cao, cùng đảm bảo an toàn trong từng dịch vụ. Một số thiết bị nổi bật gồm: 

+ Dao mổ Plasma: Sử dụng nâng ngực, cắt mí, giúp ngắn thời gian phẫu thuật, hạn chế chảy máu. 

+ Dao mổ RF: Chuyên dùng trong phẫu thuật cắt mí, không gây chảy máu. Sóng năng lượng radio từ thiết bị giúp cầm máu, phục hồi nhanh vết thương. Đồng thời có thể hạn chế tổn thương trong quá phẫu thuật.

+ Túi độn: sử dụng trong phẫu thuật nâng ngực, được nhập khẩu chính hãng và đạt chứng nhận an toàn của FDA Hoa Kỳ.

+ Keo dán Nano PolyCell: sử dụng trong phẫu thuật nâng ngực, thay thế chỉ thẩm mỹ thông thường. Sản phẩm này mang lại hiệu quả cao, giúp khép nhanh vết mổ lại, đồng thời tạo màng bọc để giữ ẩm vết thương, và khỏi vi khuẩn xâm nhập. 

>>> Xem thêm: Dịch thuật công chứng chứng nhận xuất xứ, chất lượng (CO-CQ) thiết bị y tế lấy ngay trong ngày.

Ngoài ra, các cơ sở vật chất của Thu Cúc đều được trang bị hệ thống vô khuẩn một chiều, hiện đại bậc nhất Châu Á, hệ thống đèn mổ, dao điện cao tần, máy bơm khí CO2,... phòng mổ đảm bảo khi tươi liên tục, khả năng khử khuẩn mạnh, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng khi thực hiện dịch vụ. 

3. Thông tin địa chỉ

Bệnh viện hiện có 2 cơ sở, một ở Hà Nội và cơ sở còn lại ở Thành Phố Hồ Chí Minh, chi tiết địa chỉ gồm:

Tại Hà Nội: 1b Yết Kiêu, Quận Hoàn Kiếm.

Tại Thành Phố Hồ Chí Minh: 218 Điện Biên Phủ, Quận 3.

Giờ làm việc: tất cả các ngày trong tuần, từ 7h00- 19h00.

>>> Xem thêm: Thông tin địa chỉ Công ty Bất động sản Nhà phố Việt Nam.

Trên đây là Thông tin và địa chỉ Bệnh Viện Thẩm Mỹ Thu Cúc, hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn tốt nhất.

VĂN PHÒNG CÔNG CHỨNG NGUYỄN HUỆ

Miễn phí dịch vụ công chứng tại nhà

1. Công chứng viên kiêm Trưởng Văn phòng Nguyễn Thị Huệ: Cử nhân luật, cán bộ cấp cao, đã có 31 năm làm công tác pháp luật, có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý nhà nước về công chứng, hộ tịch, quốc tịch. Trong đó có 7 năm trực tiếp làm công chứng và lãnh đạo Phòng Công chứng.

2. Công chứng viên Nguyễn Thị Thủy:  Thẩm Phán ngành Tòa án Hà Nội với kinh nghiệm công tác pháp luật 30 năm trong ngành Tòa án, trong đó 20 năm ở cương vị Thẩm Phán.

Bên cạnh đó là đội ngũ cán bộ nghiệp vụ năng động, nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao và tận tụy trong công việc.

Địa chỉ: 165 Giảng Võ, phường Cát Linh, quận Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0966.22.7979 – 0935.669.669

Email: ccnguyenhue165@gmail.com

Tin liên quanTin liên quan

Tin cùng chuyên mụcTin cùng chuyên mục